ขอเตือน ถ้าไม่อยากช้ำใจ อย่าซื้อมือถือซัมซุง ซื้อหลักหมื่น ซ่อมหลักหมื่น ประกันช่วยอะไรไม่ได้!!!

#ขอตามเรื่องหน่อยค่ะ โยนกันไปโยนกันมา สรุปว่ายังไงซัมซุง!!
ดิฉันซื้อมือถือ Samsung note 5 ราคา 2 หมื่นกว่ามา
เมื่อตอนวันที่ 14/12/58 อยู่ๆก็เกิดปัญหา 22/03/59 (เวลา22.00น.)อายุการใช้งานประมาณ  90 กว่าวันอยู่ดีๆ ทัสน่าจอไม่ได้ ปุ่มเปิดปิดเครื่องกดไม่ได้ ล้อคน่าจอไม่ได้มีแฟลชกล้อแลบแสแฟลชออกมาเป็นระยะๆ ทั้งคืน น่ากลัวมาเหมือนจะระเบิด ปิดเครื่องก็ไม่ได้ ไม่รู้ทำไงปากกาดึงออกมาก็มีกลิ่นสารเคมีแปลกๆ ทั้งที่โน้ต3 ไม่มีกลิ่นเพราะดิฉันดึงปากกาออกมาดมเพื่อเปรียบเทียบความผิดปกติรีบส่งเข้าศูนย์บริการซ่อมสำนักงานใหญ่ที่สีลม 23/03/59 (17.30น.)ช่างรับเครื่องไว้บอกไม่ได้ว่าเป็นอะไร
พอตอน(20.00น.)ช่างโทรมาแจ้งว่ามีปัญหาความชื้น
ขึ้นเป็นขี้เกลือตรงสวิตเปิดปิดเครื่อง ทั้งที่ไม่เคยตกน้ำ
แทบจะไม่ได้ใช้เลยก็ว่าได้ เพราะมีโทรศัพท์ 2 เครื่อง อุปกรณ์เสริม Samsung note 5 ยังไม่ได้แกะใช้เลยสักชิ้น
เพราะไม่ค่อยได้ใช้ ทำงานในห้องแอร์    
กลับบ้านก็ห้องแอร์ ถ้าแอร์ทำให้เครื่องมือถือมีความชื้น
หรือถ้ามือถือแบรนนี้ ความชื้นในอากาศเข้าสู่ตัวเครื่องง่ายขนาด 90 กว่าวันเครื่องพัง เลิกผลิตมือถือขายเถอะค่ะ ดิฉันรับไม่ได้ กับสินค้าคุณภาพต่ำและหากดิฉันต้องจ่ายค่าซ่อมเองเพราะเครื่องมีความชื้น เป็นหลักหมื่น ช่างยังไม่ได้เเจ้งราคาเเต่บอกว่าอาจจะต้องเปลี่ยนจอ เปลี่ยนปุ่มเปิดปิดเครื่องเเละดูอาการอื่นๆอีก ดิฉันคิดว่าคงหลักหมื่น ดิฉันคงไม่ซ่อม คงเอาไปเผาไฟทิ้งและอัดวีดีโอลงยูทูปดีกว่า เพื่อเป็นวิทยาทานให้คนอื่นได้รู้ว่า อย่าใช้มันเลยแบรนนี้ อย่าซื้อมันเลยยี่ห้อนี้ 90 กว่าวันก็พังแล้ว
เคยอ่านในกระทู้พันทิป บางคน 7 วันพัง / 15 วันพัง / 1.5 เดือนพัง ก็มี สำหรับแบรนมือถือแบรนนี้.. หลายคนเก็บเงินตั้งนานกว่าจะได้มือถือดีๆสักเครื่อง ตอนซื้อแนะนำดีสารพัด พี่ ค่ะ พี่ครับ เลิศเลอมากเลยแบรนนี้ ตอนพังแทบต้องกราบศูนย์บริการซ่อมให้ช่วยเหลือ  ส่วนเงินที่ดิฉันเสียไปกับมือถือเครื่องนี้ถือว่าเสียรู้
พอกันทีกับมือถือค่ายนี้ การดูแลของศูนย์ซ่อมก็ 2 มาตรฐาน
ขอเครื่องใช้ทดแทนระหว่างการซ่อม/เคลม ไม่ได้ ไม่มีให้ ทั้งที่ก่อนน่านี้มีให้ แต่มาปีนี้ 2559 ช่างแจ้งว่า...เครื่องใช้ระหว่างการซ่อม มีให้เฉพาะกับลูกค้าที่ใช้ s7 เท่านั้น โน้ต 5 และรุ่นอื่นๆ ไม่มีให้นะคะ น่าสงสารลูกค้าที่เขามีมือถือเครื่องเดียวชีวิตลำบากน่าดูระหว่างไม่มีมือถือใช้ ลูกค้าที่ใช้s7 คือลูกค้าชั้นดี ชั้นรวย ได้เครื่องทดแทนใช้ระหว่างการซ่อม/เคลม ลูกค้าชั้นอื่นคือลูกค้า ชั้นล่าง ไม่สามารถรับเครื่องทดแทนได้ระหว่างรอซ่อม/เคลม ดีเนาะ เเบ่งชนชั้น ขอรับเครื่องทดเเทน ขอให้เจริญๆๆ สินค้ามีความชื้นภายในเครื่องโทษลูกค้า ทั้งที่ดิฉันเองไม่เคยทำมือถือตกน้ำ ไม่เคยโดยละอองน้ำ ไม่ค่อยได้ใช้งานด้วยซ้ำ แอพพิเคชั่นโหลดไม่ถึง10แอพ เกมส์ไม่เคยเล่น ทำไมทางบริษัทฯ ไม่ยอมรับผิดใน product quality ของบริษัทคุณบ้าง ดิฉันไม่ได้มาใส่ร้ายแบรนคุณหรอกค่ะ แต่ในเว็บพันทิป เว็บดังๆ ก็มีลูกค้าหลายคนต่อว่าคุณในเรื่องนี้เหมือนกัน บริการหลังการขายที่ไม่ได้เรื่อง รถยนต์ราคาหลายสิบล้านยังมีปัญหาในคุณภาพและกระบวนการผลิต
เขายังแสดงความรับผิดชอบกับลูกค้า แค่มือถือราคา 2 หมื่นกว่า
คุณจะบอกว่ามันเฟอร์เฟคทุกขั้นตอนการผลิต มันเป็นไปไม่ได้หรอกค่ะ เดี๋ยววันนี้ถ้ามีความคืบหน้าจะมารายงานต่อนะคะ

**ความคืบหน้า ภาค 3 24/03/2599 เวลา 17.20 น.**
เเอดมินซัมซุงออกมารับหน้าบอกจะประสานงานให้ ให้เจ้าหน้าที่ศูนย์บริการสีลมติดต่อกลับ
ดิฉันก็รอ ไม่มีเจ้าหน้าที่ศูนย์บริการสีลมติดต่อกลับ รอจนถึง 17.00 น. ดิฉันจึงตัดสินใจโทรไปเอง สรุปว่า เจ้าหน้าที่ศูนย์บริการสีลมบอกว่าไม่มีหรอกแอดมินที่ไหนมาประสานงานให้
วันนี้ไม่เห็นมีโทรมา ผมก็รอลูกค้ามาดูเครื่องวันนี้ ว่ามีความชื้นเข้าไปในเครื่องจริงๆ จะซ่อมไปราคา 7000 กว่าบาท
ดิฉันก็ถามช่างว่า มีทางแก้ไขอื่นไหมเพราะเครื่องไม่เคยโดนน้ำจริงๆ ช่างบอกไม่มี ผมเป็นเเค่พนักงาน ช่วยอะไรไม่ได้ทำตามหน้าที่ เเล้วก็เก็บรูปในเครื่องให้เเล้วครับ
สรุปคือยังไง ซัมซุงไม่มีคำตอบ ซัมซุงแอดมินไม่ได้ประสานงานให้ ลูกค้านะคะ ใจเขาใจเรา ไม่ช่วยเหลือก็ให้บอกตรงๆค่ะ กับการบริการห่วยเเตกขนาดนี้!! เตือนภัย
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 20
ต้องแปะห่อดูดความชื้นไว้หลังเคสตลอดเลยไหม
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  เตือนภัย สมาร์ทโฟน Samsung Samsung Smartphone โทรศัพท์
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่