ซัมซุงโน้ต5 อาการเเย่มาก ใช้มา 3 เดือนกว่า #ไม่คุ้มค่าเลย (ภาค3)

**ความเดิมภาค 2 กับบริการห่วยๆของซัมซุง http://pantip.com/topic/34950453**

ดิฉันซื้อมือถือ Samsung note 5 ราคา 2 หมื่นกว่ามา
เมื่อตอนวันที่ 14/12/59 อยู่ๆก็เกิดปัญหา 22/03/59 (เวลา22.00น.)
อายุการใช้งานประมาณ  90 กว่าวัน

อยู่ดีๆ ทัสน่าจอไม่ได้ ปุ่มเปิดปิดเครื่องกดไม่ได้ ล้อคน่าจอไม่ได้
มีแฟลชกล้อแลบแสแฟลชออกมาเป็นระยะๆ ทั้งคืน น่ากลัวมาก
เหมือนจะระเบิด ปิดเครื่องก็ไม่ได้ ไม่รู้ทำไง
ปากกาดึงออกมาก็มีกลิ่นสารเคมีแปลกๆ ทั้งที่โน้ต3 ไม่มีกลิ่น
เพราะดิฉันดึงปากกาออกมาดมเพื่อเปรียบเทียบความผิดปกติ

รีบส่งเข้าศูนย์บริการซ่อมสำนักงานใหญ่ที่สีลม 23/03/59 (17.30น.)
ช่างรับเครื่องไว้บอกไม่ได้ว่าเป็นอะไร
พอตอน(20.00น.)ช่างโทรมาแจ้งว่ามีปัญหาความชื้น
ขึ้นเป็นขี้เกลือตรงสวิตเปิดปิดเครื่อง ทั้งที่ไม่เคยตกน้ำ
แทบจะไม่ได้ใช้เลยก็ว่าได้

เพราะมีโทรศัพท์ 2 เครื่อง อุปกรณ์เสริม Samsung note 5 ยังไม่ได้แกะใช้เลยสักชิ้น
เพราะไม่ค่อยได้ใช้ ทำงานในห้องแอร์    
กลับบ้านก็ห้องแอร์ ถ้าแอร์ทำให้เครื่องมือถือมีความชื้น
หรือถ้ามือถือแบรนนี้ ความชื้นในอากาศเข้าสู่ตัวเครื่องง่ายขนาด 90 กว่าวันเครื่องพัง
เลิกผลิตมือถือขายเถอะค่ะ ดิฉันรับไม่ได้ กับสินค้าคุณภาพต่ำ
และหากดิฉันต้องจ่ายค่าซ่อมเองเพราะเครื่องมีความชื้น เป็นหลักหมื่น

(ช่างยังไม่ได้เเจ้งราคาเเต่บอกว่าอาจจะต้องเปลี่ยนจอ เปลี่ยนปุ่มเปิดปิดเครื่อง
เเละดูอาการอื่นๆอีก ดิฉันคิดว่าคงหลักหมื่น)

ดิฉันคงไม่ซ่อม คงเอาไปเผาไฟทิ้งและอัดวีดีโอลงยูทูปดีกว่า
เพื่อเป็นวิทยาทานให้คนอื่นได้รู้ว่า อย่าใช้มันเลยแบรนนี้
อย่าซื้อมันเลยยี่ห้อนี้ 90 กว่าวันก็พังแล้ว
เคยอ่านในกระทู้พันทิป บางคน 7 วันพัง / 15 วันพัง / 1.5 เดือนพัง ก็มี

สำหรับแบรนมือถือแบรนนี้.. หลายคนเก็บเงินตั้งนานกว่าจะได้มือถือดีๆสักเครื่อง
ตอนซื้อแนะนำดีสารพัด พี่ ค่ะ พี่ครับ เลิศเลอมากเลยแบรนนี้
ตอนพังแทบต้องกราบศูนย์บริการซ่อมให้ช่วยเหลือ  
ส่วนเงินที่ดิฉันเสียไปกับมือถือเครื่องนี้ถือว่าเสียรู้

พอกันทีกับมือถือค่ายนี้ การดูแลของศูนย์ซ่อมก็ 2 มาตรฐาน
ขอเครื่องใช้ทดแทนระหว่างการซ่อม/เคลม ไม่ได้ ไม่มีให้ ทั้งที่ก่อนน่านี้มีให้
แต่มาปีนี้ 2559 ช่างแจ้งว่า...

---เครื่องใช้ระหว่างการซ่อม มีให้เฉพาะกับลูกค้าที่ใช้ s7 เท่านั้น---
---โน้ต 5 และรุ่นอื่นๆ ไม่มีให้นะคะ---

น่าสงสารลูกค้าที่เขามีมือถือเครื่องเดียวชีวิตลำบากน่าดูระหว่างไม่มีมือถือใช้
ลูกค้าที่ใช้s7 คือลูกค้าชั้นดี ชั้นรวย ได้เครื่องทดแทนใช้ระหว่างการซ่อม/เคลม
ลูกค้าชั้นอื่นคือลูกค้า ชั้นล่าง ไม่สามารถรับเครื่องทดแทนได้ระหว่างรอซ่อม/เคลม
ดีเนาะ เเบ่งชนชั้น ขอรับเครื่องทดเเทน ขอให้เจริญๆๆ

**สินค้ามีความชื้นภายในเครื่องโทษลูกค้า ทั้งที่ดิฉันเองไม่เคยทำมือถือตกน้ำ
ไม่เคยโดยละอองน้ำ ไม่ค่อยได้ใช้งานด้วยซ้ำ แอพพิเคชั่นโหลดไม่ถึง10แอพ
เกมส์ไม่เคยเล่น ทำไมทางบริษัทฯ ไม่ยอมรับผิดใน product quality ของบริษัทคุณบ้าง

ดิฉันไม่ได้มาใส่ร้ายแบรนคุณหรอกค่ะ
แต่ในเว็บพันทิป เว็บดังๆ ก็มีลูกค้าหลายคนต่อว่าคุณในเรื่องนี้เหมือนกัน
บริการหลังการขายที่ไม่ได้เรื่อง
รถยนต์ราคาหลายสิบล้านยังมีปัญหาในคุณภาพและกระบวนการผลิต
เขายังแสดงความรับผิดชอบกับลูกค้า แค่มือถือราคา 2 หมื่นกว่า
คุณจะบอกว่ามันเฟอร์เฟคทุกขั้นตอนการผลิต มันเป็นไปไม่ได้หรอกค่ะ**

เดี๋ยววันนี้ถ้ามีความคืบหน้าจะมารายงานต่อนะคะ


**ความคืบหน้า ภาค 3 24/03/2599 เวลา 17.20 น.**
เเอดมินซัมซุงออกมารับหน้าบอกจะประสานงานให้ ให้เจ้าหน้าที่ศูนย์บริการสีลมติดต่อกลับ
ดิฉันก็รอ ไม่มีเจ้าหน้าที่ศูนย์บริการสีลมติดต่อกลับ รอจนถึง 17.00 น.
ดิฉันจึงตัดสินใจโทรไปเอง สรุปว่า เจ้าหน้าที่ศูนย์บริการสีลมบอกว่าไม่มีหรอกแอดมินที่ไหนมาประสานงานให้
วันนี้ไม่เห็นมีโทรมา ผมก็รอลูกค้ามาดูเครื่องวันนี้ ว่ามีความชื้นเข้าไปในเครื่องจริงๆ จะซ่อมไปราคา 7000 กว่าบาท
ดิฉันก็ถามช่างว่า มีทางแก้ไขอื่นไหมเพราะเครื่องไม่เคยโดนน้ำจริงๆ ช่างบอกไม่มี
ผมเป็นเเค่พนักงาน ช่วยอะไรไม่ได้ทำตามหน้าที่ เเล้วก็เก็บรูปในเครื่องให้เเล้วครับ
สรุปคือยังไง ซัมซุงไม่มีคำตอบ ซัมซุงแอดมินไม่ได้ประสานงานให้ ลูกค้านะคะ
ใจเขาใจเรา ไม่ช่วยเหลือก็ให้บอกตรงๆค่ะ กับการบริการห่วยเเตกขนาดนี้!!
ภาพประกอบที่ช่างส่งมาให้นะคะ ว่ามีโดนความชื้น จริงหรือหัวหมอ ขอผู้รู้ช่วยเเนะนำค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่