ยืม Login มาค่ะ
ขอสอบถามค่ะ เมื่อวันเสาร์ที่ 19/03/2016 แฟนได้ไปติดต่อทำเรื่องฝากเงินที่เครื่องอัตโนมัติ ธ.กสิกร สาขา บิ๊กซีสุขสวัสดิ์ ฝากเงินไป 19000 บาท จู่ๆหน้าจอก้ขึ้นว่า ไม่สามรถทำรายการได้ในขณะนี้ กรุณารับเงินคืน (ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีคนฝากและหน้าจอก็ขึ้นแบบนี้เค้าก็รับเงินแล้วก็เดินไปฝากในธนาคาร)แล้วเงินก็ดีดออกมาแต่ด้วยความไว้ใจในธนาคารเราก็ไม่ได้นับว่าเงินคืนมาเท่าไหร่ เราก็ถือเงินจำนวนนั้นเข้าไปฝากในแบงค์ เขียนใบฝาก จำนวน 19000 บาท พอพนักงานรับก็บอกว่ามีแค่ 11 ใบ เราก็ตกใจ ห๊ะ!!!จะ11ใบได้ไงเพิ่งเอาออกมาจากตู้ฝาก(ลืมบอกไปไม่มีสลิปออกมานะคับตอนที่คืนเงิน) พนักงานก็พาเดินออกมาดูตู้และชี้ให้ดูว่า ตู้ไม่ได้เสียนะคะลูกค้าแน่ใจเหรอคะว่าฝาก 19 ใบ (นึกในใจก็เพิ่งขายทองมา 19000 แล้วเอามาฝาก จะไม่แน่ใจได้ไง) พอเสร็จเราก็บอกว่าใส่ไป 19 ใบจิงๆจะโกหกทำไมคนก็ต่อคิวยาวเหยียด อยากให้ตรวจสอบให้ แต่พนักงานแจ้งว่าไม่สามารถตรวจสอบได้ เนื่องจากไม่มีสลิป กล้องก็ไม่ให้ดู รอธนาคารติดต่อกลับ 3 วันทำการ จนกระทั่งวันนี้ ธนาคารบอกว่าไม่พบความผิดปกติของตู้ให้เราตามเรื่องกะ call center อย่างเดียว call center แจ้งให้รอ 5 วันทำการ ขอสอบถามนะคะ
1.ถ้าต้องการดูกล้องวงจรปิดต้องทำอย่างไร
2.มีสิทธิ์จะได้เงินคืนไหม
3.ต้องไปติดต่อหน่วยงานไหนถึงจะทราบเรื่องโดยเร็ว
4.พนักงานที่สาขาบริการแย่มากเหมือนปัดความรับผิดชอบ
5.ต้องไปแจ้งความหรือเปล่าเพราะนี้ก็ผ่านมา4วันแล้วไม่คืบหน้าโยนกันไปโยนกันมา
นี่คือคำตอบของKbank
สุดท้ายอยากจะขอความเห็นใจกรุณาตามเรื่องให้ด้วยครับเนื่องจากเงินจำนวน 8 พัน สำหรับคนหาเช้ากินค่ำนี่คือเงินเดือนทั้งเดือนหวังว่าธนาคารคงไม่นิ่งนอนใจในการติดตามผลให้นะครับ ขอบคุณมากค่ะ
**********************************************************************
KBank Live หากต้องการตรวจสอบกล้องวงจรปิด แนะนำให้คุณ............. แจ้งความ โดยให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจออกเอกสารตราครุฑ เพื่อขอตรวจสอบกล้องวงจรปิดนะคะ แล้วนำใบแจ้งความติดต่อสาขาที่สะดวก เพื่อช่วยประสานงานนะคะ ใช้ระยะเวลา 15 วันทำการหลังจากที่ธนาคารได้รับเอกสารค่ะ และกรณีที่คุณ .... ได้แจ้งเรื่องผ่านทางเจ้าหน้าที่ K-Contact Center เรียบร้อยแล้ว หากตรวจสอบพบยอดที่ขาดไปดังกล่าว ทางธนาคารจะมีการปรับปรุงยอดคืนให้นะคะ
ทั้งนี้ กรณีที่ฝากผ่านเครื่องรับฝากเงินสดอัตโนมัติไม่สำเร็จ แต่รับเงินคืนไม่ครบ หากมีการแจ้งเรื่องกับทาง K-Contact Center ไว้แล้ว ทาง Kbank Live ขอทราบข้อมูลเพิ่มเติม เพื่อช่วยประสานงานตรวจสอบอีกช่องหนึ่ง ดังนี้ค่ะ
- ชื่อและนามสกุลของคุณ ....
- หมายเลขบัญชีที่ทำรายการ
- วันและเวลาที่ทำรายการ
- หมายเลขโทรศัพท์ติดต่อกลับสะดวกค่ะ
โดยส่งข้อมูลเข้ามาทางอีเมล์ Kbanklive@kasikornbank.com พร้อมชื่อ Facebook ค่ะปัจจุบัน
****คิดว่า15วันทำการมันนานไปหรือเปล่าในการขอดูกล้องวงจรปิด
****ตอนนี้แค่อยากทราบว่าเงินติดที่ตู้หรือมีคนหยิบไป ก็เลยขอดุกล้อง แต่ทำไมดูลำบากยากเย้นในการขอดุกล้อง เพลียค่ะ
****สุดท้ายนี้หวังว่าจะได้รับข่าวดีจากทางธนาคาร กสิกร นะคะ****
ฝากเงินตู้อัตโมัติกสิกรสาขาบิ๊กซีสุขสวัสดิ์ตู้กินเงินไป8000บาทเงินเดือนทั้งเดือนของคนหาเช้ากินค่ำ
ขอสอบถามค่ะ เมื่อวันเสาร์ที่ 19/03/2016 แฟนได้ไปติดต่อทำเรื่องฝากเงินที่เครื่องอัตโนมัติ ธ.กสิกร สาขา บิ๊กซีสุขสวัสดิ์ ฝากเงินไป 19000 บาท จู่ๆหน้าจอก้ขึ้นว่า ไม่สามรถทำรายการได้ในขณะนี้ กรุณารับเงินคืน (ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีคนฝากและหน้าจอก็ขึ้นแบบนี้เค้าก็รับเงินแล้วก็เดินไปฝากในธนาคาร)แล้วเงินก็ดีดออกมาแต่ด้วยความไว้ใจในธนาคารเราก็ไม่ได้นับว่าเงินคืนมาเท่าไหร่ เราก็ถือเงินจำนวนนั้นเข้าไปฝากในแบงค์ เขียนใบฝาก จำนวน 19000 บาท พอพนักงานรับก็บอกว่ามีแค่ 11 ใบ เราก็ตกใจ ห๊ะ!!!จะ11ใบได้ไงเพิ่งเอาออกมาจากตู้ฝาก(ลืมบอกไปไม่มีสลิปออกมานะคับตอนที่คืนเงิน) พนักงานก็พาเดินออกมาดูตู้และชี้ให้ดูว่า ตู้ไม่ได้เสียนะคะลูกค้าแน่ใจเหรอคะว่าฝาก 19 ใบ (นึกในใจก็เพิ่งขายทองมา 19000 แล้วเอามาฝาก จะไม่แน่ใจได้ไง) พอเสร็จเราก็บอกว่าใส่ไป 19 ใบจิงๆจะโกหกทำไมคนก็ต่อคิวยาวเหยียด อยากให้ตรวจสอบให้ แต่พนักงานแจ้งว่าไม่สามารถตรวจสอบได้ เนื่องจากไม่มีสลิป กล้องก็ไม่ให้ดู รอธนาคารติดต่อกลับ 3 วันทำการ จนกระทั่งวันนี้ ธนาคารบอกว่าไม่พบความผิดปกติของตู้ให้เราตามเรื่องกะ call center อย่างเดียว call center แจ้งให้รอ 5 วันทำการ ขอสอบถามนะคะ
1.ถ้าต้องการดูกล้องวงจรปิดต้องทำอย่างไร
2.มีสิทธิ์จะได้เงินคืนไหม
3.ต้องไปติดต่อหน่วยงานไหนถึงจะทราบเรื่องโดยเร็ว
4.พนักงานที่สาขาบริการแย่มากเหมือนปัดความรับผิดชอบ
5.ต้องไปแจ้งความหรือเปล่าเพราะนี้ก็ผ่านมา4วันแล้วไม่คืบหน้าโยนกันไปโยนกันมา
นี่คือคำตอบของKbank
สุดท้ายอยากจะขอความเห็นใจกรุณาตามเรื่องให้ด้วยครับเนื่องจากเงินจำนวน 8 พัน สำหรับคนหาเช้ากินค่ำนี่คือเงินเดือนทั้งเดือนหวังว่าธนาคารคงไม่นิ่งนอนใจในการติดตามผลให้นะครับ ขอบคุณมากค่ะ
**********************************************************************
KBank Live หากต้องการตรวจสอบกล้องวงจรปิด แนะนำให้คุณ............. แจ้งความ โดยให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจออกเอกสารตราครุฑ เพื่อขอตรวจสอบกล้องวงจรปิดนะคะ แล้วนำใบแจ้งความติดต่อสาขาที่สะดวก เพื่อช่วยประสานงานนะคะ ใช้ระยะเวลา 15 วันทำการหลังจากที่ธนาคารได้รับเอกสารค่ะ และกรณีที่คุณ .... ได้แจ้งเรื่องผ่านทางเจ้าหน้าที่ K-Contact Center เรียบร้อยแล้ว หากตรวจสอบพบยอดที่ขาดไปดังกล่าว ทางธนาคารจะมีการปรับปรุงยอดคืนให้นะคะ
ทั้งนี้ กรณีที่ฝากผ่านเครื่องรับฝากเงินสดอัตโนมัติไม่สำเร็จ แต่รับเงินคืนไม่ครบ หากมีการแจ้งเรื่องกับทาง K-Contact Center ไว้แล้ว ทาง Kbank Live ขอทราบข้อมูลเพิ่มเติม เพื่อช่วยประสานงานตรวจสอบอีกช่องหนึ่ง ดังนี้ค่ะ
- ชื่อและนามสกุลของคุณ ....
- หมายเลขบัญชีที่ทำรายการ
- วันและเวลาที่ทำรายการ
- หมายเลขโทรศัพท์ติดต่อกลับสะดวกค่ะ
โดยส่งข้อมูลเข้ามาทางอีเมล์ Kbanklive@kasikornbank.com พร้อมชื่อ Facebook ค่ะปัจจุบัน
****คิดว่า15วันทำการมันนานไปหรือเปล่าในการขอดูกล้องวงจรปิด
****ตอนนี้แค่อยากทราบว่าเงินติดที่ตู้หรือมีคนหยิบไป ก็เลยขอดุกล้อง แต่ทำไมดูลำบากยากเย้นในการขอดุกล้อง เพลียค่ะ
****สุดท้ายนี้หวังว่าจะได้รับข่าวดีจากทางธนาคาร กสิกร นะคะ****