ลูกค้า my ใครเจอแบบผมบ้างครับ ?

กระทู้คำถาม
ผมใช้ my โปร 99 บาทมาประมาณปีเศษ โดยแต่ละเดือนจะมีการเตือนให้เติมเงินให้พอหักเพื่อต่ออายุโดยอัตโนมัติ ทุกอย่างก็เป็นไปดีไม่มีอะไรขัดข้อง วันที่ 18 มีค มีข้อความเตือนให้เติมเงินให้พอหักค่าโปรเช่นทุกเดือน ผมก็ตรวจสอบเงินแล้วเห็นว่ามีอยู่ราว 240 กว่าบาทซึ่งเพียงพอต่อการหักประมาณ100 กว่าบาทนิดๆ จึงไม่ได้สนใจอะไรอีกเรื่องการต่ออายุโปร  ก็ได้ใช้งานปกติ โดยตอนกลางคืนจะปิดเนททุกคืน พอเช้าวันที่20 มีค (สองวันต่อมา) ตอนเช้าเปิดเนทตามปกติ ปรากฎว่าเนทใช้งานไม่ได้ จึงโทรถาม CCmy ได้รับคำตอบว่าครบหกเดือนแล้วต้องสมัครใหม่ ซึ่งไม่เคยแจ้งลูกค้ามาก่อนว่าหกเดือนต้องสมัครใหม่ ความเสียหายก็คือที่เราใช้เนทหลังจากได้รับแจ้งให้เติมเงิน  เงินในเครื่องของเราที่มีอยู่ถูกหักไปทั้งหมด ความผิดของผมหรือที่ทางmyไม่แจ้งให้ลูกค้าทราบว่าครบหกเดือนแล้วท่านต้องสมัครใหม่ แล้ว cc ก็บอกด้วยความหวังดีว่าให้ปิดเนท แล้วจะสมัครเองหรือแจ้งสมัครทาง cc ก็ได้ ผมเองต้องขอโทษ cc วันอาทิตย์ด้วยที่พูดแบบมีอารมณ์ไปหน่อยเพราะรับไม่ได้จริงๆ ที่ทางmyไม่เคยแจ้งให้ทราบมาก่อนเลย เราคงโง่เองที่ไม่รู้ จนบัดนี้ผมก็ยังไม่ตัดสินใจสมัคร ใช้ wifi ไปก่อน เพราะยังเจ็บใจมาก ไม่ใช่ความผิดของคุณ cc คงเป็นเราเองมากกว่าที่ดันมาใช้เครือข่ายนี้ ทีแรกตั้งใจจะไปที่ Cat ติวานนท์ที่ผมไปเปลี่ยนระบบใช้เบอร์เดิมเมื่อปีเศษที่ผ่านมา ก่อนตั้งกระทู้นี้แต่คิดว่าคงไม่มีอะไรที่เป็นคำตอบให้เรารู้สึกดีขึ้น กรณีแบบนี้ ร้องเรียน สคบ จะมีประโยชน์กับคนต่อไปบ้างไหมครับ หรือทาง my มีคำชี้แจงหรือแนะนำลูกค้าโง่ๆ ให้พอรับได้บ้างไหมครับ ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่