เจ้าหน้าที่ของทรูใส่ใจลูกค้าสักนิดได้มั้ยคะ

กระทู้คำถาม
โทรสอบถามโปโมชั้นกับ cc ของทรูค่ะว่าจะเปลี่ยนเป็นโปรได้มั้ย
เปลี่ยนแล้วได้ลดราคาหรือไม่ สรุปว่าได้ พอวันนี้ว่างจึงไปที่ช๊อป
เซ็นทรัลพระราม 2 พนักงานผู้ชายบอกว่าไม่ได้ คุยกันค้างอยู่
ก็เดินไปคุยกะพนักงานคนอื่น เราก็นั่งอย่างงๆว่าคุยจบรึยัง
เดินกลับมาก็คุยกับเพื่อนข้างๆต่อ คือช่วยมีมารยาทใส่ใจลูกค้าสักนิดนะคะ
และที่สำคัญไม่ว่าจะเป็น cc หรือพนักงานที่ช๊อปช่วยให้ข้อมูลที่ตรงกัน
ลูกค้าอย่างเราจะได้ไม่เสียเวลา ทุกครั้งที่ติดต่อเรื่องใดไป
ถ้า cc บอกว่าจะติดต่อกลับ รอไปเถอะค่ะ ไม่เคยมีใครโทรกลับ
ทรูไม่ต้องเห็นลูกค้าเป็นพระเจ้าหรอกค่ะ แต่ช่วยมีมารยาท
ใส่ใจลูกค้าบ้างก็พอ เจอบริการแบบนี้ก็ไม่มีใครอยากจะทนหรอก
ค่ายไหนบริการดี พร้อมจะไปเลยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่