True Online คราวนี้ถ้าบิลคุณผิดอีกรบกวนมายกอุปกรณ์คุณกลับไปได้เลย

กระทู้คำถาม
เป็นลูกค้ากันมาก็นานตั้งแต่เข้ามาเปิดบริการใหม่ๆในจังหวัดอ่างทอง แต่มีปัญหาเรื่องบิลมาตลอดเผลอจ่ายก่อนทีไรมีอาการแปลกๆให้งงได้ตลอด  ล่าสุดเดือนนี้ผมได้จ่ายค่าบริการไปแล้วแต่ยอดไม่ยอมลดลงทั้งที่คุณตัดเงินจากบัตรผมไปแล้ว  เมื่อวันก่อนมีบิลมากเรียกเก็บบอกค้างบริการต้องจ่าย 2 งวดมันหมายความว่ายังไงครับ สรุปคือผมเสียเงินทิ้งไปฟรีๆใช่ป่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่