เป็นลูกค้ากันมาก็นานตั้งแต่เข้ามาเปิดบริการใหม่ๆในจังหวัดอ่างทอง แต่มีปัญหาเรื่องบิลมาตลอดเผลอจ่ายก่อนทีไรมีอาการแปลกๆให้งงได้ตลอด ล่าสุดเดือนนี้ผมได้จ่ายค่าบริการไปแล้วแต่ยอดไม่ยอมลดลงทั้งที่คุณตัดเงินจากบัตรผมไปแล้ว เมื่อวันก่อนมีบิลมากเรียกเก็บบอกค้างบริการต้องจ่าย 2 งวดมันหมายความว่ายังไงครับ สรุปคือผมเสียเงินทิ้งไปฟรีๆใช่ป่ะ
True Online คราวนี้ถ้าบิลคุณผิดอีกรบกวนมายกอุปกรณ์คุณกลับไปได้เลย