ไม่เข้าใจ ศูนย์บริการของทรู ทำไมไม่แจ้ง เมื่อครบรอบบิล 12 เดือน ลด 50% และ หมดอายุโทรหา 1 คนพิเศษ 24 ชม. ถ้าไม่โทรไปสอบถาม ก็จะเสียตังเต็มไปเลยใช่ไหม
พอโทรถาม ก็บอกว่า ต่อโปรอะไรเลยไม่ได้ ให้ติดต่อ true shop อย่างเดียว ... ถ้าไม่สะดวกไป ก็ต้องยอมเลยใช่ไหมคะ
ขอคำแนะนำในเรื่องการย้ายค่าย เพื่อได้โปรโมชั่นที่คุ้มค่ากับผู้บริโภคด้วยค่ะ
เมื่อโปรโมชั่น true ลด 50% สิ้นสุด ทำไมไม่แจ้งลูกค้า ย้ายไป ais หรือ dtac ดี
พอโทรถาม ก็บอกว่า ต่อโปรอะไรเลยไม่ได้ ให้ติดต่อ true shop อย่างเดียว ... ถ้าไม่สะดวกไป ก็ต้องยอมเลยใช่ไหมคะ
ขอคำแนะนำในเรื่องการย้ายค่าย เพื่อได้โปรโมชั่นที่คุ้มค่ากับผู้บริโภคด้วยค่ะ