เราเป็นคนหนึ่งที่จองตั๋วกับทางนกแอร์ และครอบครัวรวมกัน 8 คนเดินทางไปวันที่ 17 มีนาคม 59 เดินทางจาก กรุงเทพฯ - นครศรีธรรมราช DD7804 06:00 - 07:10 ยกเลิก , เดินทางกลับ วันที่ 19 มีนาคม 59 DD7805 07:40 - 08:50 ยกเลิก และเปลี่ยนเป็น DD7809 10:55 - 12:05 แทน ขากลับนี่ได้ความดูแลดีจากสตาฟทีมนครศรีธรรมราชที่จัดการทำเรื่องเปลี่ยนไฟลท์ให้ล่วงหน้า 9 วัน ซึ่งติดต่อเราทางมือถือไม่ได้ ก็ได้ใส่ใจติดตามเรื่องผ่านทางอีเมล.
---- ปัญหาคือ ตังแต่วันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคม เราได้รับแจ้งว่า ไฟลท์ที่เดินทางจาก กรุงเทพฯ ทางดอนเมืองต้องจัดการ
-----วันศุกร์ที่ 11 มีนาคม เราโทรหาทาง 1318 ได้รับคำตอบว่า รอเจ้าหน้าที่ตืดต่อกลับ แต่ไม่ติดต่อกลับมาเลย เราจึงโทรไปอีกเพื่ออยากทราบข้อมูลเพื่อเตรียมตัว เจ้าหน้าที่แจ้งว่า สายการบินนกแอร์ที่บินวันที่ 17 มีนาคม ได้เต็มแล้ว จะทำเรื่องมูฟไปสายการบินอื่นแทน ..............แล้วก็เงียบหายไป
-----วันเสาร์ที่ 12 มีนาคม นกแอร์โทรมาค่ะ เราไม่ได้รับสาย (เราโชคไม่ดีมาก ๆๆ เลยค่ะ นี่เป็นสายที่รอคอย) และได้รีบโทรกลับไป แต่รอสายนานมาก เราจึงโทรเข้า 1318 แจ้งความจำนงกับเจ้าหน้าที่จะมูฟไปไฟลท์พันธมิตรค่ะ แต่ก็ได้คำตอบเดิม ขออภัยในความไม่สะดวก เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับไป..........เงียบค่ะ
-----วันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม ไม่มีใครติดต่อกลับมาเลย
-----วันจันทร์ที่ 14 มีนาคม เราโทรไปหา 1318 ก็ได้คำตอบเดิม ขออภัยในความไม่สะดวก เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับไป แต่เราอยากทราบว่าจะรู้ผลเมื่อไหร่ คอลเซ็นเตอร์ ตอบไม่ได้ แต่จะหาไฟลท์ของพันธมิตรให้ (แต่หาให้ไม่ได้) หรือ ให้เราเลือกไปลงที่สุราษฎร์ธานี แล้วต่อรถตู้ไปนครศรีธรรมราช หรือ รีฟันเงินคืน , ขออภัยในความไม่สะดวก เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับไป..........เงียบค่ะ
------วันอังคารที่ 15 มีนาคม เราโทรไปตอนเช้าค่ะ เจ้าหน้าที่รับเรื่อง และติดต่อกลับมาค่ะ *** เราดีใจมาก** เจ้าหน้าที่ส่งเมลมาให้เรากรอกข้อมูลของผู้โดยสารที่จะมูฟไปสายการบินพันธมิตร เจ้าหน้าที่เช็คข้อมูลและจะมูฟครอบครัวเราไปบินกับพี่สิงโตไฟลท์ ไฟลท์ประมาณ 09:40 แต่ ๆๆๆ ไฟลท์เหลือที่นั่ง 2 ที่ เราถามเจ้าหน้าที่กลับว่าไฟลท์ต่อไปว่างมั้ยคะ ปรากฎว่าว่างค่ะ ไฟลท์ บ่าย 2 นิด ๆๆ .................แล้วก็เงียบ เงียบมาก มาก
ณ เวลานี้เราก็ยังไม่ได้รับคำตอบจากนกแอร์เลยค่ะ.. เราเป็นผู้โดยสารที่นกแอร์ไม่เหลียวแล จากปัญหาภายในที่กระทบกับผู้โดยสาร ซึ่งทางนกแอร์ได้ทราบข้อมูลของลูกค้าตัวเองล่วงหน้าเป็นเดือน ....แต่ไม่คิดจะแก้ปัญหาล่วงหน้า
ขออย่าให้คนอื่น ๆๆ โดนแบบเรานะคะ
จากใจผู้โดยสารที่ไม่รู้ชะตากรรม
นกแอร์ สายการบินที่ไม่เหลียวแลผู้โดยสาร
---- ปัญหาคือ ตังแต่วันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคม เราได้รับแจ้งว่า ไฟลท์ที่เดินทางจาก กรุงเทพฯ ทางดอนเมืองต้องจัดการ
-----วันศุกร์ที่ 11 มีนาคม เราโทรหาทาง 1318 ได้รับคำตอบว่า รอเจ้าหน้าที่ตืดต่อกลับ แต่ไม่ติดต่อกลับมาเลย เราจึงโทรไปอีกเพื่ออยากทราบข้อมูลเพื่อเตรียมตัว เจ้าหน้าที่แจ้งว่า สายการบินนกแอร์ที่บินวันที่ 17 มีนาคม ได้เต็มแล้ว จะทำเรื่องมูฟไปสายการบินอื่นแทน ..............แล้วก็เงียบหายไป
-----วันเสาร์ที่ 12 มีนาคม นกแอร์โทรมาค่ะ เราไม่ได้รับสาย (เราโชคไม่ดีมาก ๆๆ เลยค่ะ นี่เป็นสายที่รอคอย) และได้รีบโทรกลับไป แต่รอสายนานมาก เราจึงโทรเข้า 1318 แจ้งความจำนงกับเจ้าหน้าที่จะมูฟไปไฟลท์พันธมิตรค่ะ แต่ก็ได้คำตอบเดิม ขออภัยในความไม่สะดวก เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับไป..........เงียบค่ะ
-----วันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม ไม่มีใครติดต่อกลับมาเลย
-----วันจันทร์ที่ 14 มีนาคม เราโทรไปหา 1318 ก็ได้คำตอบเดิม ขออภัยในความไม่สะดวก เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับไป แต่เราอยากทราบว่าจะรู้ผลเมื่อไหร่ คอลเซ็นเตอร์ ตอบไม่ได้ แต่จะหาไฟลท์ของพันธมิตรให้ (แต่หาให้ไม่ได้) หรือ ให้เราเลือกไปลงที่สุราษฎร์ธานี แล้วต่อรถตู้ไปนครศรีธรรมราช หรือ รีฟันเงินคืน , ขออภัยในความไม่สะดวก เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับไป..........เงียบค่ะ
------วันอังคารที่ 15 มีนาคม เราโทรไปตอนเช้าค่ะ เจ้าหน้าที่รับเรื่อง และติดต่อกลับมาค่ะ *** เราดีใจมาก** เจ้าหน้าที่ส่งเมลมาให้เรากรอกข้อมูลของผู้โดยสารที่จะมูฟไปสายการบินพันธมิตร เจ้าหน้าที่เช็คข้อมูลและจะมูฟครอบครัวเราไปบินกับพี่สิงโตไฟลท์ ไฟลท์ประมาณ 09:40 แต่ ๆๆๆ ไฟลท์เหลือที่นั่ง 2 ที่ เราถามเจ้าหน้าที่กลับว่าไฟลท์ต่อไปว่างมั้ยคะ ปรากฎว่าว่างค่ะ ไฟลท์ บ่าย 2 นิด ๆๆ .................แล้วก็เงียบ เงียบมาก มาก
ณ เวลานี้เราก็ยังไม่ได้รับคำตอบจากนกแอร์เลยค่ะ.. เราเป็นผู้โดยสารที่นกแอร์ไม่เหลียวแล จากปัญหาภายในที่กระทบกับผู้โดยสาร ซึ่งทางนกแอร์ได้ทราบข้อมูลของลูกค้าตัวเองล่วงหน้าเป็นเดือน ....แต่ไม่คิดจะแก้ปัญหาล่วงหน้า
ขออย่าให้คนอื่น ๆๆ โดนแบบเรานะคะ
จากใจผู้โดยสารที่ไม่รู้ชะตากรรม