มียอดค้างตั้งแต่เป็น ออเร้น

คือเป็นคนใช้ ค่ายโทรศัพท์ตั้งแต่เป็นออเร้น จนเปลี่ยนมา ทรูมูฟเอส 10 ปี ได้
จนวันหนึ่ง อยากเปลี่ยนเบอร์ใหม่ เป็นเบอร์ใหม่ค่ายอื่น ทรูมูฟแจ้งว่าคุณมียอดค้าง
ชำระ 1200 ตั้งแต่ปี 2014 (ถ้าจำไม่ผิดนะ)เลยย้อนถามติดขนาดนั้น เบอร์ก็โดนตัดไปแล้วซิ แต่นี้
ใช้เบอร์จนถึงวันที่จะเปลี่ยนเบอร์ใหม่ พนักงานบอกว่าเป็นช่วงที่เป็นการย้ายค่ายจาก
ออเร้นมเป็นทรูมูฟ ถ้าอยากย้ายก็ต้องชำระ แล้วไงเราต้องชำระหรอมันเป็นความผิดเราหรอ
ทั้งที่ใช้มาตลอดขนาดนี้ นี้คือสิ่งที่คุณตอบแทนลูกค้าที่ใช้มานานหรอ สรุปก็ยกเลิกการใช้บริการทั้งหมด
ขอบคุณมากค่ะ แค่อยากมาระบายทั้งที่ใช้ดีแต่ก็ต้องยกเลิก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่