คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณKanrcm สมายล์-ดาร่า ยินดีตรวจสอบข้อมูลให้นะคะ เพียงแจ้งเบอร์มือถือ ชื่อนามสกุลผู้ใช้งาน เลขที่บัตรประชาชน พร้อมแนบลิงค์กระทู้นี้มาทางหลังไมค์นะคะ ทั้งนี้คุณKanrcm ต้องการย้ายค่ายออกเนื่องจากสาเหตุอะไร แจ้งเพิ่มเติมได้นะคะ เพื่อสมายล์จะได้ตรวจสอบให้ค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ย้ายค่ายจาก AIS เป็น True Move H