ใช้ Plantronic มาตลอด มีทั้งเพื่อนซื้อมาฝากจากอเมริกา และซื้อจัดหาในประเทศไทย
ตอนนั้นใช้โทรศัพท์ 2 เครื่อง เลยต้องใช้อันที่สามารถ Pairing โทรศัพท์ได้ 2 เครื่อง จะได้สะดวกในการใช้งาน
แถมว่าเป็นคนใส่แว่น เลยต้องเลือกที่สะดวกหน่อย
ไปจบลงที่ Voyager Edge สีขาวสะอาดตา
ก็ใช้งานมาตลอด จนกระทั่งวันหนึ่งเมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
โทร.ไปหาใคร มีแต่คนบอกว่า ไม่ค่อยได้ยินเลย
ไอ้เราก็นึกว่า สัญญานโทรศัพท์มีปัญหา ก็ไม่ได้คิดอะไร
รุ่งขึ้น ทุกสายก็บ่นแบบเดียวกันว่า ไม่ค่อยได้ยิน
เฮ้ย มีปัญหาแล้วล่ะ ... ชัดเจนเลย ไมค์หลักพังไปแล้ว
เอาล่ะสิ "ใบประกันอยู่ไหนอ่ะ"
-------
ค้นหาเป็นอาทิตย์ล่ะ พอเจอต้องลุ้นอีกว่าซื้อมาเมื่อไหร่
เปิดออก อุแม่เจ้า ซื้อมาเมื่อ 27 ธันวาคม ปี 2557
หมดประกันล่ะสิ
ทำไงดี...ทำไงดี
อันละตั้ง 4 พัน
เปิดดูในเวป อ่านจากพันทิป เขาว่าเกินมา 1-2 สัปดาห์ เขาพอจะช่วยได้
แต่นี่เรามากกว่า 6 สัปดาห์เข้าไปแล้ว !!!!!
-------
ในเวปของ System2000 ตัวแทนจำหน่าย Plantronic
http://www.systems2000.co.th/
เขามีไลน์ให้ถามผ่าน Line id : s2000service
17 กุมภา 21.37 น. ผม Add line ไปถามดู
ส่ง S/n ไปให้ดู พร้อมบัตรประกัน (โชคดีที่หาเจอ)
น้องเขาบอกมาว่า หมดประกันแล้วครับ
"ถ้าหมดไปไม่นานเดี๋ยวดูให้ได้ครับ"
ทำให้เราใจชื้นขึ้นมานิดล่ะ
สรุปว่าส่งไปให้เขาดูทางไปรษณีย์
จนวันที่ 24 กุมภา เขาก็แจ้งมาทาง SMS ว่าได้รับของแล้ว
จะใช้เวลาตรวจสอบภายในเวลา 3 วันทำการ
วันที่ 26 กุมภา เขาส่ง SMS มาแจ้งว่า
ศูนย์บริการ Plantronic ได้ทำการส่งสินค้าตัวใหม่ให้แก่คุณ........ แล้วครับ Tracking Number : RJxxxxxxxxth
ผมได้รับถึงมือในวันจันทร์ที่ 1 มีนาคม
----
ขอบคุณการบริการของ System 2000 มากครับ
ตั้งแต่ติดต่อไลน์ นอกเวลาทำงาน 3-4 ทุ่ม ก็ยังมีน้องคอยตอบให้
ประกันของผม ก็เกินระยะประกันมา 6 - 7 สัปดาห์ ก็ยังให้การดูแลที่ดี
ให้ความยืดหยุ่นในการบริการมาก
ผมประทับใจมาก ๆ ครับ --
[CR] ประสบการณ์ในการเคลมหูฟัง Plantronic กับ System2000
ใช้ Plantronic มาตลอด มีทั้งเพื่อนซื้อมาฝากจากอเมริกา และซื้อจัดหาในประเทศไทย
ตอนนั้นใช้โทรศัพท์ 2 เครื่อง เลยต้องใช้อันที่สามารถ Pairing โทรศัพท์ได้ 2 เครื่อง จะได้สะดวกในการใช้งาน
แถมว่าเป็นคนใส่แว่น เลยต้องเลือกที่สะดวกหน่อย
ไปจบลงที่ Voyager Edge สีขาวสะอาดตา
ก็ใช้งานมาตลอด จนกระทั่งวันหนึ่งเมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
โทร.ไปหาใคร มีแต่คนบอกว่า ไม่ค่อยได้ยินเลย
ไอ้เราก็นึกว่า สัญญานโทรศัพท์มีปัญหา ก็ไม่ได้คิดอะไร
รุ่งขึ้น ทุกสายก็บ่นแบบเดียวกันว่า ไม่ค่อยได้ยิน
เฮ้ย มีปัญหาแล้วล่ะ ... ชัดเจนเลย ไมค์หลักพังไปแล้ว
เอาล่ะสิ "ใบประกันอยู่ไหนอ่ะ"
-------
ค้นหาเป็นอาทิตย์ล่ะ พอเจอต้องลุ้นอีกว่าซื้อมาเมื่อไหร่
เปิดออก อุแม่เจ้า ซื้อมาเมื่อ 27 ธันวาคม ปี 2557
หมดประกันล่ะสิ
ทำไงดี...ทำไงดี
อันละตั้ง 4 พัน
เปิดดูในเวป อ่านจากพันทิป เขาว่าเกินมา 1-2 สัปดาห์ เขาพอจะช่วยได้
แต่นี่เรามากกว่า 6 สัปดาห์เข้าไปแล้ว !!!!!
-------
ในเวปของ System2000 ตัวแทนจำหน่าย Plantronic
http://www.systems2000.co.th/
เขามีไลน์ให้ถามผ่าน Line id : s2000service
17 กุมภา 21.37 น. ผม Add line ไปถามดู
ส่ง S/n ไปให้ดู พร้อมบัตรประกัน (โชคดีที่หาเจอ)
น้องเขาบอกมาว่า หมดประกันแล้วครับ
"ถ้าหมดไปไม่นานเดี๋ยวดูให้ได้ครับ"
ทำให้เราใจชื้นขึ้นมานิดล่ะ
สรุปว่าส่งไปให้เขาดูทางไปรษณีย์
จนวันที่ 24 กุมภา เขาก็แจ้งมาทาง SMS ว่าได้รับของแล้ว
จะใช้เวลาตรวจสอบภายในเวลา 3 วันทำการ
วันที่ 26 กุมภา เขาส่ง SMS มาแจ้งว่า
ศูนย์บริการ Plantronic ได้ทำการส่งสินค้าตัวใหม่ให้แก่คุณ........ แล้วครับ Tracking Number : RJxxxxxxxxth
ผมได้รับถึงมือในวันจันทร์ที่ 1 มีนาคม
----
ขอบคุณการบริการของ System 2000 มากครับ
ตั้งแต่ติดต่อไลน์ นอกเวลาทำงาน 3-4 ทุ่ม ก็ยังมีน้องคอยตอบให้
ประกันของผม ก็เกินระยะประกันมา 6 - 7 สัปดาห์ ก็ยังให้การดูแลที่ดี
ให้ความยืดหยุ่นในการบริการมาก
ผมประทับใจมาก ๆ ครับ --