คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สมายล์-Jen ขอเข้ามาดูแลคุณbirubeer นะคะ ไม่ทราบว่า เข้าใช้งานผ่าน Application หรือเว็บไซต์คะ เบื้องต้นสมายล์-Jen ทดลองเข้าใช้งานสามารถใช้งานได้ตามปกติ อย่างไร รบกวนขอทราบข้อมูลต่อไปนี้เข้ามาเพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมให้คุณbirubeer นะคะ
- หมายเลขที่ใช้งาน
- วันเวลาที่ใช้งานแล้วพบข้อขัดข้องล่าสุด
- Error ที่พบ หากสะดวกสามารถ Cap หน้าจอเข้ามาได้ค่ะ
- หากเข้าใช้งานผ่านเว็บไซต์รบกวนขอทราบ Browser ที่เข้าใช้งานนะคะ
- หมายเลขที่ใช้งาน
- วันเวลาที่ใช้งานแล้วพบข้อขัดข้องล่าสุด
- Error ที่พบ หากสะดวกสามารถ Cap หน้าจอเข้ามาได้ค่ะ
- หากเข้าใช้งานผ่านเว็บไซต์รบกวนขอทราบ Browser ที่เข้าใช้งานนะคะ
แสดงความคิดเห็น
e-service AIS ตอนนี้บังคับต้องเชื่อม Wifi อย่างเดียวเลยเหรอครับ
แต่พอเชื่อม Wifi กลับมาใช้ได้เหมือนเดิม มันเกิดอะไรขึ้นครับ