ผู้รู้ " กฎหมายคุ้มครองผู้บริโภค " ช่วยทีครับ

คือแฟนผมเลือกซื้อสินค้าผ่าน instagram แต่คุยตกลงซื้อสินค้ากันทาง Line

ตอนแรก สั่งเสื้อผ้าสีแดงไป - (แม่ค้าบอก...มี) จึงได้ทำการสั่งจอง
พอไปโอนเงินให้ - (แม่ค้าบอก...พอดีของขาดเหลือแค่สีชมพูเอาไหม? กำลังจะแพคของ)
จึงตอบปฏิเสธแม่ค้าไปว่าไม่เอา - (แม่ค้าบอก...อ่าว แพคของส่งไปแล้ว)
จึงบอกแม่ค้าไปว่างั้นเดี๋ยวส่งกลับคืนไปแล้วขอเงินคืน (แต่พอส่งคืนแล้ว แม่ค้ากลับโอนเงินคืนมาไม่ครบตามจำนวณ)

เราโอนไป 270 - แม่ค้าโอนกลับ 245

ซึ่งเราก็เสียค่าส่งEMSในการส่งของคืน และ เสียค่าธรรมเนียมในการโอนไปตอนแรกเหมือนกัน

* ในกรณีแบบนี้สามารถเอาผิดอะไรได้มั่งไหมครับ ถ้าเอาผิดได้แม่ค้าคนนี้จะมีโทษอะไรบ้างหรอครับ *
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่