สอบถามหน่อยคับ ใครเคยแจ้ง 1739 แล้วไม่มีช่างมาดูบ้างคับ

ผมอยู่ในโครงการ Theplant พระราม 5 บ้ามผม น่าจะมีน้ำรั่ว การประปามีใบแนบมาว่าค่าน้ำผิดปกติ คือ ผมแจ้ง 1739 ไปแล้ว ครั้งแรกมีช่างมาดู ช่างมาถึงเปิดมิตเตอร์น้ำดู ละบอกมิตเตอร์เสีย ให้ติดต่อประปา และให้แม่ผมเซ็นใบรับงาน ละกลับไปไม่มีการตรวจเช็คภายในให้เลย อย่างน้อยก้อน่าจะหาสาเหตุให้นิดนึง ว่าเกิดจากท่อด้านนอก รึท่อที่ฝังอยู่ในผนัง Pecast (ขี้เกียจมากช่างโครงการนี้) ผมไปติดต่อประปา การประปาบอกเกิดจากน้ำรั่วภายใน เพราะถ้ามิตเตอร์เสีย มันจะกระโดดไปมา ผมก้อกลับมาแจ้ง 1739 คู่สายเต็มตลอดเวลา รอการโทรกลับ พอ 1739 ติดต่อกลับมา ผมแจ้งปัญหาไป ณ วันนี้ ยังไม่มีใครมาดูน้ำให้ผมเลย ค่าน้ำจาก 900 เดือนนี้ เป็น 2000 ถามหน่อยว่าโครงการรับผิดชอบอะไรได้ไหม สนใจแต่งานก่อสร้าง งานซ่อมแซมไม่เคยจะมาดูแล ผมซื้อบ้านราคา 4 ล้าน เพื่ออะไร โครงการพฤกษาวิลล์ แจ้งเช้า ไม่เกินบ่ายช่างมาจัดการให้เรียบร้อย ผมควรซื้อบ้านราคา 2 ล้านดีกว่าไหม เข้าใจนะครับว่าลูกค้าเยอะมาก แต่ถ้าช่างในโครงการ ไม่มีปัญญาดูแลงานซ่อม ควรจ้างซัพข้างนอกมาดูแลดีกว่าไหมครับ ผมพูดเลยว่าช่างโครงการนี้ ห่วยแตกมากๆ มาซ่อมแบบขอไปที พอที่ซ่อมพัง เรียกมาซ่อมใหม่ก้อไม่อยากจะมา บ้านผมร้าวช่างมาแก้ ก้อเป็นอีกจนผมปล่อยวางละ ยาแนวล่อนแล้วล่อนอีก ก้อเอือมสุดๆ แต่เรื่องน้ำมันคงจะปล่อยวางไม่ได้นะครับ เพราะค่าน้ำที่แพงขึ้นเรื่อยๆ ผมคงไม่มีปัญญาจ่ายไปตลอดชีวิตหรอกนะครับ คิดละเพลียครับมาตรฐานช่าง รับมาทำงานต่ำลงทุกวันๆ ไม่รู้จะทำไงละครับเผื่อใครเจอแบบผม อย่างน้อยผมได้มีเพื่อนเจ็บร่วมโลกครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่