คือตามงานแจ้งซ่อมค้างเก่าตั้งแต่ช่วงโควิดมาใหม่ๆ จนตอนนี้จะเข้าเกือบ 2 ปีแล้ว
โทร 1739 ไม่รู้กี่รอบตอนช่วงแรกๆโทรแล้วจะมีเจ้าหน้าที่โทรติดต่อกลับมาสอบถามนัดเวลามาตรวจงานแต่หลังๆโทร 1739 แล้วก็เงียบต้องโทรซ้ำแล้วโทร 1739 ไม่รู้กี่รอบตอนช่วงแรกๆโทรแล้วจะมีเจ้าหน้าที่ โทรติดต่อกลับมาสอบถามนัดเวลามาตรวจงาน แต่หลังๆโทร 1739 แล้วก็เงียบต้องโทรซ้ำแล้วซ้ำอีกแล้วก็เงียบเหมือนเดิมไม่มีการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ใดๆเลย คือไม่รู้ว่าเค้าจะคงคอนเซ็ปของบริการหลังการขายไม่เปลี่ยนแปลงสักที ที่บ้านเจอปัญหาหลังคารั่วแล้วไหลลงมาทำให้วอลเปเปอร์พัง ตอนแรกเค้าอ้างว่าวอลเปเปอร์ไม่อยู่ในเงื่อนไข เราบอกว่าเข้าใจนะมันไม่อยู่ในเงื่อนไข คือถ้าช่างทำหลังคามาดีไม่รั่ว น้ำก็จะไม่ไหลลงมาโดนวอลเปเปอร์เราไง เค้าเลยยอมซ่อมให้ สองปีที่แล้วได้ให้ช่างมาซ่อมหลังคาให้หลายครั้งแต่ก็ไม่หาย (ตามจนหัวหงอก)แล้วจะมาทำการเปลี่ยนวอลให้ แต่ช่างที่ดูแลได้นำวอลเปเปอร์มาผิดสีทั้งที่ช่างมาดูหน้างานเอง เราเลยไม่ให้เปลี่ยนให้นำสีเดิมมา หลังจากนั้นช่างที่ดูแลได้ออก และวนซ้ำไม่รู้กี่รอบ ไม่ส่งงานกันต้องเป็นลูกบ้านต้องตามงานเอง มาดูงานแจ้งซ่อมถ่ายรูปไปแบบนี้ซ้ำๆแต่ไม่ได้รับการแก้ไขสักที เสียเวลารอพบช่างมาก คือจบเราไม่ว่านะ แต่มาดูละก็เงียบเหมือนเดิมทุกครั้ง หลังๆโทร 1739เงียบกริบไม่มีเจ้าหน้าที่โทรกลับมานัดหมายคิว พอมีเบอร์ไหนที่สามารถเร็วกว่า1739 มั้ยคะ
บริษัทพฤกษานอกจาก 1739 เราสามารถร้องเรียนได้ที่หมายเลขไหนคะ