สำนึกของทรูอยู่ตรงไหนครับ อยู่ๆมาเปลี่ยนเบอร์เติมเงินของคุณยายเป็นรายเดือนให้กลุ้มใจซะงั้น

คือเบอร์ของคุณยายปกติก็ใช้แบบเติมเงินอยู่ไม่ได้ยุ่งยากเลย ใช้ไปเรื่อยๆ มีวันเหลือๆ แต่อยู่ดีๆมีบิลรายเดือนส่งมาให้ที่บ้านซะงั้น คุณยายก็ตกใจซิไม่ได้ทำอะไรเลยทำไมอยู่ดีๆเบอร์คุณยายกลายเป็นรายเดือนเฉยเลย แล้วคนแก่อ่ะนะไม่ค่อยจะรู้เรื่องพวกบิลอะไรนี่แหล่ะ จะให้ไปจ่ายเงินอะไรที่7-11ก็ยุ่งยาก ถึงได้ใช้แบบเติมเงินแล้วซื้อบัตรหรือหยอดตู้เติมเงินแถวบ้านเอา
วันนี้พอคุณยายบอกมาก็เลยโทรไปถามที่คอลเซ็นเตอร์ เช็คไปเช็คมาบอกว่าเกิดจากทางทรูมีการติดต่อไปทางระบบอัตโนมัติให้สามารถย้ายจากเติมเงินเป็นรายเดือนง่ายๆนะแค่กดตกลง เอ้า!คุณเล่นส่งระบบแบบนี้มาแล้วคนแก่ที่ไม่รู้เรื่องรู้ราวอะไรก็กดรับไปซิ กลายเป็นว่าอยู่ดีๆย้ายจากเติมเงินไปรายเดือนซะงั้น ง่ายเกินไปหรือเปล่า ไม่ต้องไปทำเรื่องที่ศูนย์หรือเอาเอกสารอะไรเลยสักอย่าง แต่พอถามกลับว่าทีนี้ถ้าจะย้ายกลับล่ะจากรายเดือนกลับไปเป็นเติมเงิน ดันต้องให้พาคุณยายไปทำเรื่องด้วยตัวเองซะงั้น หรือไม่ก็เซ็นใบมอบอำนาจให้ใครไปทำแทน โอ้ย!คนแก่น่ะได้ยินเรื่องเซ็นเอกสารหรือใบมอบอำนาจก็กลัวแล้ว ทำไมมันไม่ง่ายเหมือนตอนย้ายอัตโนมัติละ นี่ยังดีนะที่คุณยายใช้เครื่อง 2G ไม่งั้นที่ย้ายมาเป็นรายเดือนแล้วเผลอไปใช้เนตเข้าจะต้องเสียเงินอีกเท่าไร ทำไมทรูถึงได้ขาดจิตสำนึกในการให้บริการ ทำกับคนแก่ให้กลุ้มใจได้ลงคอ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่