(Dtac) หรือเราจะต้องลาจากกัน T_T

กระทู้สนทนา
บอกก่อนนะคะว่ากระทู้นี้เป็นความดราม่า และความอัดอั้นตันใจของเราล้วนๆ
ไม่ค่อยมีสาระอะไร ใครไม่อยากเสียเวลา กระโดดข้ามได้เลยค่ะ T_T

สืบเนื่องมาจากกระทู้นี้
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

ขออนุญาตยืมคำพูดบางส่วนของคุณ วอลรัสฟันขาว นะคะ (ถ้าเห้นว่าไม่ควรหลังไมค์มาบอกได้นะคะ)
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

หลังจากที่เราอ่าน เรามีความรู้สึกจุกอย่างบอกไม่ถูก
เราใช้ Dtac มาจะ 10 ปีแล้วค่ะ ไม่เคยเปลี่ยนค่ายเลย ขนาดเปลี่ยนเบอร์ใหม่ยังใช้ Dtac เลย
ชวนให้คนในครอบครัว ญาติพี่น้องมาใช้ Dtac ด้วย (ญาติเราค่ารายเดือนของ Dtac เดือนละเกือบพัน แต่เราไม่เคยถามโปรของเค้านะ)

หลายครั้งที่เจอปัญหาจาก Dtac ทั้งพนักงาน หรือระบบสัญญาณอะไรก็แล้วแต่
ใครชวนให้ย้าย เราก็ไม่สนใจ ยังคงรัก Dtac เหมือนเดิม คงจะเพราะความผูกพันละมั้ง

แต่หลังจากที่เราเจอกระทู้นี้ เห็นโปรโมชั่นของแต่ละคน ทั้งลูกค้าเก่า และลูกค้าใหม่
รวมถึงเห็นคอมเม้นของเพื่อนๆ ชาว pantip แต่ละคน.... รู้สึกว่าตัวเองโง่จัง เหมือนโดนหลอกเลย 55555

ก่อนหน้านี้เห็นโปรลับที่มีคนบอกเทคนิคให้ไปขอได้
ตัวเราก็แบบเอ้อ ไม่เป็นไรหรอก โปรนี้ก็ดีแล้วนะ (คิดว่าตัวเองคุ้มไง แต่ที่จริงโง่มาตั้งนาน = =)

ขออนุญาตยืมคำพูดบางส่วนของคุณ ข้าวผัดเงาะ นะคะ (ถ้าเห้นว่าไม่ควรหลังไมค์มาบอกได้นะคะ)
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

คือนี่ขนาดเราเป็นลูกค้าเก่า Dtac เรายังได้โปรโมชั่นไม่เหมือนกันเลยค่ะ
โปรโมชั่นเราคือ เน็ต500เม็กโทรได้100นาที เหมือนคุณ ข้าวผัดเงาะ
แต่ค่ารายเดือนของเรา 299 บาท คือแพงกว่าคุณอีก แล้วรวมภาษีกับค่าโปรเกินอะไรก็ราวๆไม่เกิน 350 ทุกเดือน

แล้วเรารู้มาอีกว่า Dtac มีโปรโมชั่นที่คุ้มค่าน่าสนใจกว่านี้อีกเยอะ เพื่อดึงลูกค่าใหม่
ซึ่งบางทีเราก็คิดว่า เราอยู่กับคุณมาตั้งนาน แต่ทำไม....
คือเราอยากให้คุณมีนโยบายที่ใส่ใจลูกค้ามากกว่านี้ค่ะ
สุดท้ายเรารักเธอนะ Dtac แต่... บางทีเราอาจจะต้องลาจากกัน

ปล. เพื่อนๆ pantip มีโปรโมชั่นไหน ของค่ายไหนน่าสนใจแนะนำบ้างมั้ยคะ ขอบคุณล่วงหน้าเลยนะคะ T_T
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่