เริ่มเลยละกันนะครับ จะได้ไม่เสียเวลา
ผมกับที่บ้านได้ตกลงกันว่าจะซื้อบ้านซักหลังหนึ่ง จึงตระเวนหาโครงการที่คิดว่าดีและไม่ไกลจากบ้านหลังที่อยู่ปัจจุบันซักเท่าไร
เพราะยังต้องเดินทางไปๆมาๆ
จนมาเจอกับ โครงการฮาบิเทียพาร์ค ซอยเทียนทะเล 28 ซึ่งก็ดูแล้วน่าอยู่ดี จึงชวนทั้งคุณพ่อคุณแม่พี่ป้าน้าอามาดูอยู่หลายรอบ จนเจอหลังหลังที่ใช่ก็คิดกันว่าโอเครเอาหลังนี้ละ จึงได้ตกลงจะทำสัญญากัน แล้ว point เจ้าปัญหาก็เริ่มจากตรงนี้เนี่ยละครับ
โดย
เซลล์: ถามว่าเรามีบัตรเครดิต SCB ไหมโดยถ้ามีจะสามารถได้เงินคืน5% ของเงินจอง ซึ่งตอนนั้นทางผมยังไม่มีบัตร แต่ทางผมคิดว่าไม่เป็นไร เพราะเราคิดว่าทำทีหลังก็ได้พอยท์ของ SCB เหมือนกัน พอถึงวันทำสัญญาทางเซลล์นำใบสมัครมาให้เซ็น ระยะเวลาการทำสัญญาจนถึงวันที่ได้บัตรใช้ระยะเวลา 4 เดือน
ซึ่งผมก็ได้มีการใช้บัตร และได้รับใบแจ้งหนี้ แต่ในใบแจ้งหนี้ไม่มียอดคะแนนสะสม50000พอยท์นี้อยู่เราจึงสอบถามไปยังธนาคาร ธนาคารก็แจ้งว่าจะถามทางโครงการให้อีกครั้งหนึ่ง ทางเราก็ได้สอบถามไปทางโครงการ ซึ่งคำตอบที่ได้รับก็คือ พอยท์ตัวนี้ไม่ได้ระบุไว้ในวันจองจึงไม่สามารถให้คะแนนตัวนี้ได้ และทางเซลล์แจ้งว่า เงื่อนไขตัวนี้เป็นข้อมูลพื้นฐานที่จะต้องแจ้งให้ลูกค้าทราบ แต่ทางเราไม่ทราบเรื่องนี้ฉะนั้นผมอยากถามทางโครงการและธนาคารว่า
1. ในเมื่อสิ่งนี้เป็นผลประโยชน์ของทางลูกค้า ก็ควรจะมอบให้โดยไม่ต้องมาสอบถามว่าจะเอาหรือไม่เอาใช่หรือไม่
2. ถ้าต้องทำบัตรในวันจองจึงจะได้พอยท์ทำไมไม่ให้เราทำในวันจองแต่มาให้ทำในวันเซ็นสัญญา
สุดท้ายนี้นะครับอยากจะถามว่า ทางโครงการหรือธนาคาร ที่ต้องมอบคะแนนให้ผู้ถือบัตร ? แล้วจะมีใครรับผิดชอบไหมครับ ในกรณีที่ผู้ถือบัตรเสียผลประโยชน์ บอกตรงๆนะครับจะทำบุญบ้านไม่กี่วันนี้แล้วตอนแรกอยากแนะนำญาติพี่น้องให้มาดูบ้านกันตอนนี้บอกไม่ถูกครับเสียความรู้สึก
แสนสิริ กับสิทธิประโยชน์ของลูกค้า( point SCB )
ผมกับที่บ้านได้ตกลงกันว่าจะซื้อบ้านซักหลังหนึ่ง จึงตระเวนหาโครงการที่คิดว่าดีและไม่ไกลจากบ้านหลังที่อยู่ปัจจุบันซักเท่าไร
เพราะยังต้องเดินทางไปๆมาๆ
จนมาเจอกับ โครงการฮาบิเทียพาร์ค ซอยเทียนทะเล 28 ซึ่งก็ดูแล้วน่าอยู่ดี จึงชวนทั้งคุณพ่อคุณแม่พี่ป้าน้าอามาดูอยู่หลายรอบ จนเจอหลังหลังที่ใช่ก็คิดกันว่าโอเครเอาหลังนี้ละ จึงได้ตกลงจะทำสัญญากัน แล้ว point เจ้าปัญหาก็เริ่มจากตรงนี้เนี่ยละครับ
โดย
เซลล์: ถามว่าเรามีบัตรเครดิต SCB ไหมโดยถ้ามีจะสามารถได้เงินคืน5% ของเงินจอง ซึ่งตอนนั้นทางผมยังไม่มีบัตร แต่ทางผมคิดว่าไม่เป็นไร เพราะเราคิดว่าทำทีหลังก็ได้พอยท์ของ SCB เหมือนกัน พอถึงวันทำสัญญาทางเซลล์นำใบสมัครมาให้เซ็น ระยะเวลาการทำสัญญาจนถึงวันที่ได้บัตรใช้ระยะเวลา 4 เดือน
ซึ่งผมก็ได้มีการใช้บัตร และได้รับใบแจ้งหนี้ แต่ในใบแจ้งหนี้ไม่มียอดคะแนนสะสม50000พอยท์นี้อยู่เราจึงสอบถามไปยังธนาคาร ธนาคารก็แจ้งว่าจะถามทางโครงการให้อีกครั้งหนึ่ง ทางเราก็ได้สอบถามไปทางโครงการ ซึ่งคำตอบที่ได้รับก็คือ พอยท์ตัวนี้ไม่ได้ระบุไว้ในวันจองจึงไม่สามารถให้คะแนนตัวนี้ได้ และทางเซลล์แจ้งว่า เงื่อนไขตัวนี้เป็นข้อมูลพื้นฐานที่จะต้องแจ้งให้ลูกค้าทราบ แต่ทางเราไม่ทราบเรื่องนี้ฉะนั้นผมอยากถามทางโครงการและธนาคารว่า
1. ในเมื่อสิ่งนี้เป็นผลประโยชน์ของทางลูกค้า ก็ควรจะมอบให้โดยไม่ต้องมาสอบถามว่าจะเอาหรือไม่เอาใช่หรือไม่
2. ถ้าต้องทำบัตรในวันจองจึงจะได้พอยท์ทำไมไม่ให้เราทำในวันจองแต่มาให้ทำในวันเซ็นสัญญา
สุดท้ายนี้นะครับอยากจะถามว่า ทางโครงการหรือธนาคาร ที่ต้องมอบคะแนนให้ผู้ถือบัตร ? แล้วจะมีใครรับผิดชอบไหมครับ ในกรณีที่ผู้ถือบัตรเสียผลประโยชน์ บอกตรงๆนะครับจะทำบุญบ้านไม่กี่วันนี้แล้วตอนแรกอยากแนะนำญาติพี่น้องให้มาดูบ้านกันตอนนี้บอกไม่ถูกครับเสียความรู้สึก