มาตรการชดเชยอันงี่เง่าของ bts

เมื่อกี้ไปลองสอบถามการชดเชยเที่ยว 2 เที่ยวของ bts ในวันที่เสีย (24 กพ) เปิดเวปอ่านไป ก็เข้าต้องมีเที่ยวเหลือในวันที่เสีย โอเคมี เลยไปถามเค้าเตอร์
สรุป ไม่เข้าเงื่อนไข เพราะเที่ยวหมดปกติ
เงื่อนไขคือ ต้องวันหมดแล้วเที่ยวยังเหลือ(ใช้ไม่ทัน) ถึงจะได้ชดเชย 2 เที่ยว

เราเป็นคนนึงที่เดือดร้อนมากๆ ในวันที่มันเสีย และก็ไม่ได้เปิดทีวีหรือดูข่าวอะไรตอนเช้าที่จะรู้ได้ว่ามันเสีย (ดักพวกที่บอกว่าทำไมไม่ออกเช้ากว่าเดิม บลาบลาบลา)

สำหรับเรา ในแง่ผู้บริโภคที่ได้รับความเดือดร้อน รู้สึกเซ็งมาก ออกมาตรการมาแบบนี้ อย่าออกเลยดีกว่า พนักงานที่เค้าเตอร์ก้ต้องมารับหน้า ไม่ได้มีแค่เราที่อารมณ์เสียนะ น้องที่อยู่เค้าเตอร์ข้างๆเรานี่ ใส่พนักงานไปเต็มๆ

ก็นะ ผู้บริหารไม่รับรู้หรอก พนักงานตาดำๆก็รับไปนะ สวัสดี

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่