ใครได้รับรอบชดเชยจาก BTS แล้วบ้างคะ อยากทราบจริงๆ

ถ้ามันจะวุ่นวาย และเรื่องมากขนาดนี้

ดิฉันเป็นเคสที่เข้าข่าย และน่าจะคล้ายๆ กับเพื่อนมนุษย์เงินเดือน เลยอยากจะแชร์ค่ะ
สั้นๆ ซื้อกระเป๋าแรก (เติมเงิน) 27 มค. 59
bts ขัดข้อง 24 กพ. 59
กระเป๋าแรกหมด 26 กพ. 59 เหลือ 2 เที่ยว
เติมกระเป๋าสอง 26 กพ. 59
ประกาศมา 26 กพ. 59 ว่าให้ใช้ได้เมื่อ 1 มีค. -30 เมย. 59
กระเป๋าสองจะหมด 26 มีค. 59

สถานีสะพานควาย
พนักงานหน้าสถานีบอก ไม่เข้าข่ายนะคะ >> ชีหมายถึงกระเป๋าสอง
ดิฉันบอก ย้อนกลับไปดูกระเป๋าแรก เข้าเงื่อนไขค่ะ ดิฉันมาเพราะกระเป๋าแรก
พนักงานหน้าสถานีบอก จะเช็คให้ค่ะ ..... เช็คไม่ได้นะคะ รบกวนลูกค้ายื่นเรื่องไว้ค่ะ
แล้วชีก็ให้แบบ form complian

สถานีสยาม
พนักงานหน้าสถานีบอก ต้องรอให้หมดรอบแต่เที่ยวเหลือก่อนนะครับ >> หมายถึงกระเป๋าสอง
ดิฉันงง หมดรอบ แล้วจะใช้ต่อยังไง(วะ) คือเป็นมนุษย์เงินเดือนมันต้องบริหารรอบ แล้วกระเป๋าสองนี่ก็พอดีรอบด้วย เผลอๆ รอบหมดก่อนวันอีก

เหนื่อยใจ
แต่ทั้งนี้ ด้วยสิทธิผู้บริโภคอย่างดิฉัน ได้ลองถามไปยัง fb และ hotline bts แล้ว ทั้งคู่บอกว่าได้ แต่ยังไม่สามารถประสานงานได้ จนถึงวันนี้
เคืองงงงงงงง


บัตร Rabbit /บีทีเอส สมาร์ทพาส เที่ยวเดินทางหมดอายุวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2559 แต่ผู้ถือบัตรไม่สามารถใช้เที่ยวเดินทางให้หมดภายในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ และมีการเติมเที่ยว ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ กรณีนี้ผู้ถือบัตร “มีสิทธิ์ขอรับเที่ยวเดินทางชดเชยจำนวน 2 เที่ยว” เนื่องจาก “เข้าเงื่อนไข มีเที่ยวเดินทางคงเหลือ ณ วันที่เที่ยวเดินทางหมดอายุ” หากผู้โดยสารอยู่ในเงื่อนไขที่บริษัทฯจะต้องชดเชยเที่ยวเดินทาง สามารถติดต่อขอรับการเติมเที่ยวการเดินทางพิเศษได้ที่ห้องจำหน่ายตั๋วโดยสารบีทีเอสทุกสถานี ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม ถึง 30 เมษายน 2559 เท่านั้น
หมายเหตุ : ผู้โดยสารที่ได้เติมเที่ยวการเดินทางไปหลังวันที่เกิดเหตุขัดข้องแล้ว ตั้งแต่ วันที่ 25 – 29 ก.พ. 59 หากในวันที่เติมนั้น จำนวนเที่ยวเดินทางเดิมยังใช้ไม่หมด (แต่บัตรได้หมดอายุ) สามารถติดต่อรับชดเชยเที่ยวเดินทาง 2 เที่ยว ได้เช่นกัน โดยเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบจากประวัติการเดินทางของบัตรใบนั้น


ผลต่อไปจะเป็นอย่างไร จะมาอัพให้ฟังค่ะ

ใครเจอแบบนี้บ้าง หงุดหงิดละนะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่