วันนี้ วันที่ 3 มีนาคม จขกท.กะลังนั่งส่องเฟสอยู่ตามปรกติแล้วก้อ หน้าจอคอมพิวเตอร์ก็ปรากฏ คำว่า ขออภัยค่ะ ไม่สามารถให้บริการอินเตอร์เนตได้ชั่วคราว เนื่องจากคุณมียอดค้างชำระเกินกำหนด เอ่อ อึ่ม
ราวกับโดนแสกหน้ารัวๆ จะรออะไรล่ะคะ โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์สิคะ (นี่ขนาดเป็นแบล็คการ์ดนะเนี่ย) ร่ายยาวกะคอลเซ็นเตอร์ ได้ใจความว่า เราค้างยอดค่ะ จ่ายครั้งสุดท้าย วันที่ 14 มกราคม เอ่ เอ่อคือว่า แล้วเดือน กุมภาพันธ์ที่เราจ่ายไปล่ะคะ ยอดหายไปไหน ไม่มียอดเข้ามานะคะ คอลเซ็นเตอร์ตอบ บลาๆๆๆ เลยทำเรื่องไว้กับนาง และส่งใบยืนยันจากตู้ที่เราจ่ายไปทางเมลล์

(แต่ จขกท โดนตัดเนต และโดนแฟนสวดไปเรียบร้อย) แล้วเนตที่ตัดของเรา ทั้งที่เราเป็นลูกค้าผู้ซื้อสัตย์ ความรู้สึกที่มันเสียไปแล้วกับทรู ไม่นับเรื่อง เบอร์มือถือทรูที่ระงับโรมมิ่งเราก่อนที่เราจะไปญี่ปุ่นแค่ไม่กี่ชั่วโมง ตอนต้นปี เพราะค้างค่าบริการที่เราไม่ทราบมาก่อน สองร้อยกว่าบาทอีกเคส แล้วไม่ได้เยียวยาอะไรเราเลย ตอนนั้นขับรถไปจ่ายเงินที่ศูนย์ทรูแทบจะร้องไห้ บอกคอลเซ็นเตอร์ไปว่า ทรูใจร้ายมากนะ เราเบอร์แบลคการ์ด จ่ายตรงตลอดเดือนๆนึงเกือบหมื่นบาท นี่ยอดไม่กี่บาทที่มันเก่ามากๆแล้วแล้วไม่ได้มีการแจ้งก่อนหน้านั้น จะทำการตัดสัญญาณโรมมิ่งเราทั้งที่เราจะเดินทางแล้วไม่กี่ ชม ใจร้ายมากนะ คำขอโทษก็ยังไม่เคยมี แล้ววันนี้ ก็ต้องมาเสียความรู้สึกอีกที เพราะตัดเนตเรา กล่าวหาว่าเราไม่จ่ายค่าบริการ ถ้าจะกล่าวหาเรา รบกวนโทรมาบอก หรือสื่อสารช่องทางอื่นนะ ไม่ใช่ดำเนินการเหมือนกับเราไม่ได้จ่ายจริงๆ ถ้าผลตรวจสอบออกมาเราเกิดจ่ายแล้วผิดพลาดในระบบของคุณล่ะ แต่ตัดเนตไปแล้ว ลูกค้าจะคิดยังไง เสียความรู้สึกค่ะ บอกเลย ตอนนี้ เบอร์ พ่อ แม่ เรา แม่แฟน แฟน เรา ไอเพตสองเครื่อง เบอร์บ้าน เนต ทีวี นี่ในส่วนของบ้านเรานะ และถ้าเราเจอใครก็ตามเราจะชวนเค้าย้ายค่ายแน่ๆ บอกเลย อย่างน้อย ก็ครอบครัวเรา เพราะไม่มีการขอโทษอย่างเป็นทางการจากทรูเลย พนง คอลเซ็นเตอร์เราโทรเราไม่เคยด่าเค้าเหมือนคนอื่นนะ เค้าไม่รู้เรื่องอะไรด้วย แต่กระนั้นเค้าก็เป็นคนที่กล่าวคำขอโทษตลอดๆ อยากรู้จังว่าความยุติธรรมอยู่ตรงไหน เพื่อนๆใครเคยเจอเคสแบบเราบ้างคะ สรุปเราต้องย้ายค่ายอีกแล้วหรอเนี่ย เง้อออ แท็กผิดขอโทษด้วยนะคะ
ใช้แพ็กเกจไฟเบอร์ 3 บริการ ของทรู โดนตัดเนตชั่วคราว ถูกกล่าวหาว่าไม่ชำระค่าบริการ ความผิดใคร.....
ราวกับโดนแสกหน้ารัวๆ จะรออะไรล่ะคะ โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์สิคะ (นี่ขนาดเป็นแบล็คการ์ดนะเนี่ย) ร่ายยาวกะคอลเซ็นเตอร์ ได้ใจความว่า เราค้างยอดค่ะ จ่ายครั้งสุดท้าย วันที่ 14 มกราคม เอ่ เอ่อคือว่า แล้วเดือน กุมภาพันธ์ที่เราจ่ายไปล่ะคะ ยอดหายไปไหน ไม่มียอดเข้ามานะคะ คอลเซ็นเตอร์ตอบ บลาๆๆๆ เลยทำเรื่องไว้กับนาง และส่งใบยืนยันจากตู้ที่เราจ่ายไปทางเมลล์
(แต่ จขกท โดนตัดเนต และโดนแฟนสวดไปเรียบร้อย) แล้วเนตที่ตัดของเรา ทั้งที่เราเป็นลูกค้าผู้ซื้อสัตย์ ความรู้สึกที่มันเสียไปแล้วกับทรู ไม่นับเรื่อง เบอร์มือถือทรูที่ระงับโรมมิ่งเราก่อนที่เราจะไปญี่ปุ่นแค่ไม่กี่ชั่วโมง ตอนต้นปี เพราะค้างค่าบริการที่เราไม่ทราบมาก่อน สองร้อยกว่าบาทอีกเคส แล้วไม่ได้เยียวยาอะไรเราเลย ตอนนั้นขับรถไปจ่ายเงินที่ศูนย์ทรูแทบจะร้องไห้ บอกคอลเซ็นเตอร์ไปว่า ทรูใจร้ายมากนะ เราเบอร์แบลคการ์ด จ่ายตรงตลอดเดือนๆนึงเกือบหมื่นบาท นี่ยอดไม่กี่บาทที่มันเก่ามากๆแล้วแล้วไม่ได้มีการแจ้งก่อนหน้านั้น จะทำการตัดสัญญาณโรมมิ่งเราทั้งที่เราจะเดินทางแล้วไม่กี่ ชม ใจร้ายมากนะ คำขอโทษก็ยังไม่เคยมี แล้ววันนี้ ก็ต้องมาเสียความรู้สึกอีกที เพราะตัดเนตเรา กล่าวหาว่าเราไม่จ่ายค่าบริการ ถ้าจะกล่าวหาเรา รบกวนโทรมาบอก หรือสื่อสารช่องทางอื่นนะ ไม่ใช่ดำเนินการเหมือนกับเราไม่ได้จ่ายจริงๆ ถ้าผลตรวจสอบออกมาเราเกิดจ่ายแล้วผิดพลาดในระบบของคุณล่ะ แต่ตัดเนตไปแล้ว ลูกค้าจะคิดยังไง เสียความรู้สึกค่ะ บอกเลย ตอนนี้ เบอร์ พ่อ แม่ เรา แม่แฟน แฟน เรา ไอเพตสองเครื่อง เบอร์บ้าน เนต ทีวี นี่ในส่วนของบ้านเรานะ และถ้าเราเจอใครก็ตามเราจะชวนเค้าย้ายค่ายแน่ๆ บอกเลย อย่างน้อย ก็ครอบครัวเรา เพราะไม่มีการขอโทษอย่างเป็นทางการจากทรูเลย พนง คอลเซ็นเตอร์เราโทรเราไม่เคยด่าเค้าเหมือนคนอื่นนะ เค้าไม่รู้เรื่องอะไรด้วย แต่กระนั้นเค้าก็เป็นคนที่กล่าวคำขอโทษตลอดๆ อยากรู้จังว่าความยุติธรรมอยู่ตรงไหน เพื่อนๆใครเคยเจอเคสแบบเราบ้างคะ สรุปเราต้องย้ายค่ายอีกแล้วหรอเนี่ย เง้อออ แท็กผิดขอโทษด้วยนะคะ