หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามเปลี่ยนโปรโมชั่นระหว่างรอบบิลทาง True คิดค่าบริการรายเดือนยังไงค่ะ
กระทู้สนทนา
truemove H
truemove
คือเบอร์ตอนนี้แฟนใช้เบอร์ทรูรายเดือนลด 50% อยู่แล้วต้องการเปลี่ยนโปรระหว่างรอบบิล ไม่ทราบว่าทางทรูคิดค่าบริการเฉลี่ยหรือเปล่าค่ะ แล้วถ้าคิดแบบเฉลี่ย ค่าบริการที่คิดเฉลี่ยได้สิทธิ์ลด 50% หรือเปล่าค่ะ หรือว่าคิดเต็มเลย ขอบคุณค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค่าบริการรายเดือน
แต่เดิมใช้แบบเติมเงินมีความจำเป็นต้องใช้เน็ตในการติดต่อในการทำงานเลยใช้รายเดือนบิลค่าบริการ2เดือนล่าสุดทำไมแพงขึ้นกว่าเดิมเยอะเลยอยากทราบสาเหตุ(แฟนใช้)0957345905
แค่สายลมพัดผ่าน
มีปัญหาการทำธุรกรรม ในแอปทรูครับ เติมค่าเน็ตไปแต่ไม่ได้บิล มีสลีปและหลักฐานการโอนเงิน
ผมโดนระงับสัญญาณ เลยจะไปจ่ายค่าเนต แต่ผมจ่ายไป บิลไม่ออกสักทีเหมือนผมจ่ายไปฟรีๆ เน็ตก็ยังใช้ไม่ได้ ต้องเปิดสัญญาณชั่วคราวเอา จ่ายไปเป็นจำนวนเงิน 321 บาท ครับ สามารถติดต่อตรงไหนได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 9055453
โดนบิลทรูเรียกเก็บเงินค่าสินค้าและบริการเรียกเก็บแทนซ้ำ
คือบิลเดือน กย.ที่ขึ้นมาตอนนี้คือบิลเรียกเก็บเงินแทนจากเดือนสิงหาซึ่งจ่ายไปหมดแล้วและเช็คซ้ำว่าในเดือนกันยามีการเรียกเก็บเงินแทนอันไหนมั้ย มีแค่ค่าไอคราว35บาทแต่ที่โดนเรียกเก็บ 233บาท ผมเลยย้อนดูว่าสิ
สมาชิกหมายเลข 9054905
โดนย้ายจากเติมเงินเป็นรายเดือน เสียสิทธิ์โปรเก่า + เน็ตน้อย ไม่คุ้มค่า ทรูมูฟ
สวัสดีค่ะทุกคน อยากมาแชร์ปัญหาที่เจอเรื่องซิมทรู เผื่อมีใครเจอเหมือนกัน ตอนแรกใช้ ซิมเติมเงิน 200 บาท/เดือน (โปรยังไม่หมดรอบ) มีเซลล์โทรมาเสนอ ย้ายเป็นรายเดือน บอกว่าโปรคุ้มกว่า เน็ตเยอะกว่า และจะต้
สมาชิกหมายเลข 8392784
จ่ายบิลทรูไป แต่ใช้โทรออกไม่ได้
คือค้างบิลไว้ 2 เดือน วันนี้เลยจ่ายไปแล้ว เน็ตใช้ได้ แต่โทรออกไม่ได้ รับสายได้ เพราะอะไร ติดต่อที่1242 ก็บอกจะเร่งให้ จนตอนนี้จะเข้าทำงานก็ยังใช้ไม่ได้มันทำให้เสียงานมากนะ เก็บก็แพง ล้มก็บ่อย เน็ตช้า
สมาชิกหมายเลข 6109191
วงเงินทรูรายเดือน
ต้องการเพิ่มวงเงินทรูรายเดือนทำได้ไหมค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9025889
บริการเน็ตทรู จะเอาเปรียบผู้บริโภคถึงไหนกัน
ติดตั้งเน็ตทรูใหม่ นัดติดตั้งวันที่ 1 บิลมา มีค่าเฉลี่ยการใช้งาน 1 วัน 30 กว่าบาท แจ้งมาว่าตัดรอบ 2 - 1 เดือนถัดไป ทำไมไม่ตัดรอบ 1 - สิ้นเดือน เอาเปรียบเพื่อให้ได้เงินเพิ่มอีก นิดหน่อยเท่านั้นหรือไง ต
สมาชิกหมายเลข 8126882
อัพเดท eSIM Truemove H สัญญาณหายไม่ได้รับเมลล์ พอทำใหม่ก็ส่ง OTP ไม่ได้แล้ว เพราะสัญญาณหาย
ตามหัวข้อเลยค่ะ ตอนทำก็ค้างแล้วค้างอีก พอขั้นตอนสุดท้ายส่งเมลล์ ไม่ได้รับเมลล์พอทำใหม่ก็ไม่ได้แล้วเพราะสัญญาณหายไปแล้ว เสียเวลามาก ไปศูนย์ทีก้เสียเวลาเป็นชั่วโมง ทรูช่วยตอบกลับแล้วแก้ไขให้หน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8451347
เช็คยอดค่าใช้บริการรายเดือนทรูมูฟ เอช ไม่ได้
เนื่องจาก มีหมายเลขเปิดใช้งานแบบรายเดือน ค่ายทรูมูฟ เอช และค้างชำระ 2 บิลติดต่อกัน (ด้วยเหตุการเงินไม่อำนวย) ล่าสุดมีบิลที่ 3 เข้ามา ซึ่งกำหนดชำระภายใน 15 กรกฎาคม 2568 วันนี้ ได้เข้าแอพทรูไอเซอร์วิส
สมาชิกหมายเลข 8241545
อยากยกเลิกแพ็คเสริมทรูเน็ตเต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม่อั้น นาน 5 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ 0840208542 แจ้งไปหลายรอบแล้ว
สมาชิกหมายเลข 4229828
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามเปลี่ยนโปรโมชั่นระหว่างรอบบิลทาง True คิดค่าบริการรายเดือนยังไงค่ะ