หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS ทำกับลูกค้าทุกคนหรือเปล่าครับ AIS ส่ง sms ว่าเน็ตเหลือ139m เพื่อให้เสียเงินสมัครเพิ่ม ทั้งที่เหลือ 3กิ๊กกว่า?
กระทู้สนทนา
Mobile Operator
โทรไปถาม call center บอกว่าคนละส่วน บอกไม่ได้ว่าทำไมไม่เท่ากับใน AIS APP แต่บอกว่าเหลือจริง 3 กิ๊กครับ
อันนี้ใน sms ส่งมา เลยเข้าไปดูใน AIS APP ต่อ
เลยโทรไปที่ call center บอกว่าเหลือจริง 3 กิ๊กครับ เลยรู้สึกเอาเปรียบหรือเปล่าครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไม call center dtac รับสายยากจังครับ
วันนี้โทรไปตั้งแต่เช้า จนถึงเย็น ไม่รับสักสาย แทนที่จะมีบริการโทรกลับ เหมือน ais แบบนี้แย่มากครับ ไม่ให้ความช่วยเหลือลูกค้าเลย
สมาชิกหมายเลข 6712712
ทำอย่างไรถึงจะได้คุยกับ คน จริงๆ ในสาย ais call center
โทร ais call center เจอแองจี้ สองครั้ง ถูกตัดโดยให้ทำตาม sms ทั้งสองครั้ง ด้วยเรื่องที่แองจี้คิดเองจากคำบางคำที่ให้เราพูดออกไป ซึ่งไม่ใช่เรื่องที่เราต้องการเลย เรื่องที่ต้องการคือ ถูกคิดค่าบริการต่ออ
keka
call center AIS ไม่สามารถคุยกับพนักงานได้ กดเบอร์กล่องก็ไม่ได้
ติดต่อพนักงานผ่าน call center ไม่ได้มีปัญหาต้องการใช้เน็ตด่วนทำยังไงถึงจะได้คุย หรือจะมีวิธีไหนแก้ปัญหาได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 9049163
AIS เปิดใช้งาน VIU Premium ไม่ได้
วันนี้ พึ่งลองใช้แพ็กเกจ Play Premium Plus ของ AIS เพราะทาง Call Center เสนอมาให้ใช้ อย่างน้อยก็จะลองใช้ดูสักเดือนนึง แล้วก็ให้ลงทะเบียนต่างๆตาม SMS ที่ส่งมาให้ มี 5 App แต่ที่มีปัญหา และ อยากถ
สมาชิกหมายเลข 4169561
มีการแจ้งปัญหาทางอินเทอร์เน็ต ทั้งที่ไม่ได้เป็นคนส่งไป
มีการแจ้งปัญหาทางอินเทอร์เน็ต ทั้งที่ผมไม่ได้เป็นคนส่งปัญหาไป แถมพอไปดูรายละเอียดการแจ้งปัญหาในmyais สถานที่ส่งก็ไม่คุ้นด้วย แถมมาวันนี้อยู่ดีๆมี SMS มาแบบนี้อีก อันนี้คือมิจฉาชีพเอาเบอร์ผมไปใช้รึเปล่
สมาชิกหมายเลข 9123112
คุณแม่โดนค่า sms ข่าว เพราะพลาดไปกดสมัคร แต่ก็กดยกเลิก (*137) วันนั้นเลย แต่ sms ยังเข้า
คุณแม่เราเผลอไปสมัครรับข่าวทาง sms วันที่ 1 กันยายน แต่แม่เอะใจเลยกด *137 เพื่อยกเลิกทันที แม่โทรมาปรึกษาเรา เราก็เลยให้กดเลือกตัวเลขให้ครบทั้ง 5 เลข ตามเงื่อนไขของ AIS แล้ววันที่ 1 ทั้งวันก็ไม่ได้มี
nuphung
ถาม AIS ทำไมต้องคอยจ่ายเงิน SMS ขยะที่ไม่เคยสมัครทุกเดือน
เจอปัญหาชวนหงุดหงิดที่คิดว่าถูกเอาเปรียบอยู่ เป็นมือถือของแม่อายุมากแล้ว เปลี่ยนมือถือให้ใหม่เลยต้องสมัครรายเดือน (แสดงว่าช่วงที่เป็นเติมเงินคงเจอsmsแบบนี้ไปเยอะโดยไม่รู้ตัว) ทั้งที่ไม่สมัคร SMS อะไร
Caramel Tree
AIS mobile care ห่วยแตกและเอาเปรียบ
ได้รับsms บอกว่าจะต่อแพ็คประกันอีกหนึ่งปีให้แบบauto ถ้าจะยกเลิกให้กด*567*0# สิ่งที่เกิดขึ้นคือ กดไปให้กรอกอพไรก็ไม่บอกแน่ชัด ขึ้นว่า 1.ยืนยันยกเลิก แล้วให้พิมพ์ พิมพ์1 ก็แล้ว พิมพ์ทั้งประโยคก็แล้ว ย
ztartz
ใช้AIS มี SMSส่งมาเองโดยที่ไม่สมัคร ผู้บริโภคต้องจ่าย? สุดท้ายก็ผลักภาระมาที่ผู้บริโภค!
ช่วงสิงหา มีค่าบริการSMS +บิลรายเดือน แต่คุณแม่ได้จ่ายไปแล้วเพราะไม่ทราบ ต่อมา ช่วงของกันยา และ ตุลา คุณแม่ยังไม่ได้จ่ายค่าบิลบริการเพราะรู้สึกว่าค่าบริการสูงกว่าปกติ จึงรอให้ลูกช่วยเช็คให้ หลังจากเ
สมาชิกหมายเลข 3518774
AIS Fibre ปรับขึ้นราคาแพคเกจ ติดต่อพนักงานยากมาก แถมไม่ได้รับการช่วยเหลือใดๆ
AIS อยู่ดีๆก็ขึ้นราคาแพคเกจ AIS Fibre จากเดิมเราใช้แพคเกจราคา 299 บาท ตอนนี้ประบขึ้นมาเป็น 349 บาท เราพยายามติดต่อ Call center หลายครั้งแต่ติดต่อยากมาก (โทรเบอร์ 1148 ของ Serenade จากเบอร์ Serenade go
สมาชิกหมายเลข 9115734
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS ทำกับลูกค้าทุกคนหรือเปล่าครับ AIS ส่ง sms ว่าเน็ตเหลือ139m เพื่อให้เสียเงินสมัครเพิ่ม ทั้งที่เหลือ 3กิ๊กกว่า?
อันนี้ใน sms ส่งมา เลยเข้าไปดูใน AIS APP ต่อ
เลยโทรไปที่ call center บอกว่าเหลือจริง 3 กิ๊กครับ เลยรู้สึกเอาเปรียบหรือเปล่าครับ