เสียรู้อลิอันซ์ ซีพี

หลวมตัวตอบตกลง กลับพนักงานขายประกัน ของอลิอันซ์ซีพี ซึ่งสนทนากันเเต่ทางโทรศัพท์ จะยกเลิกได้ไหม

พอดีผมทำบัตร เครดิตอิออน ทำได้ 2 เดือน เปิดใช้เรียบร้อยเเล้ว มาวันนึงมีโทรศัพท์โทรมาบอกว่าเป็น โปรโมชั่นพิเศษ สำหรับลูกค้าบัตร อิออน ทำประกันอุบัติเหตุ พนักงานก็พูดร่ายยาว มาจบคำว่า หากสนใจให้ตอบ ตกลง ซึ่งในความเข้าใจเรา คำว่าตกลงคือ ตกลงให้พนักงาน ส่งแบบฟอร์มรายละเอียดประกันมาให้อ่านที่บ้าน ไม่ใช่การตกลงทำประกัน พออีกประมาณ2 เดือน คือวันที่24/06/58 พนักงาน บริษัท อยุธยาอลิอันซ์ ซีพี โทรมาถามว่า ได้รับเอกสารหรือยัง เราก็ตอบว่ายัง แถมเเจ้งยอดค่าประกัน 2 เดือน ประมาณ 1900 กว่าบาท   เราก็บอกว่า อ้าว! เฮ้ย กรูไปทำทำกับตอนไหน ซึ้งมารู้ทีหล ังว่าไอ้ คำพูดว่าตกลง นั้นเเหละ คือเป็นอันว่ากรูถือกรมธรรม์ของเเล้ว โอ้เเม่เจ้าเว้ย นี่กรูเผอเป็นหนี้ง่ายขนาดนี้เล ยเหรอ  ยังไม่จบ พอจะยกเลิก กลับบอกว่าไม่สามารถ ยกเลิกอ่ะ อ้าว! ต้องรอครบปีก่อน สรุปสั้นๆผู้รู้ช่วยตอบหน่อย

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่