บินกะหางแดงก็นาน ปกติเจอยกเลิกหรือเลื่อนเที่ยวบิน ถือว่าโชคดี เพราะได้เลื่อนฟรี
แต่ผมโชคร้าย จอง DMK-URT (สุราษฯ) เพื่อไปรับหลาน แล้วต่อ URT-KUL (29 มีค.) จากเดิมที่ URT-KUL บินทุกวัน กลายเป็นบินวันเว้นวัน ถูกแอร์เอเชียเลื่อนเที่ยวบินอัตโนมัติไปวันถัดไป (30 มีค.) ทำให้งานเข้า เพราะจองเที่ยวบิน KUL-LOP (ลอมบอก) วันที่ 30 ไว้ และเที่ยวบิน URT-KUL ไม่สามารถต่อเครื่องไปลอมบอกได้ทัน นอกจากต้องเลื่อน KUL-LOP ไปอีก 1 วัน
รร.ที่กัวลาเพื่อรอต่อเครื่องก็จองแล้ว ที่ลอมบอกก็จองหมดแล้ว ยกเลิกก็ไม่ได้ คืนเงินก็ไม่ได้ เปลี่ยนวันเข้าพักก็ไม่ได้
ขอ Re-route เป็น DMK-KUL เฉพาะเที่ยวบินขาไป (29 มีค.) แอร์เอเชียก็ไม่ให้ อ้างว่าสายการบินให้บริการแบบ point to point ส่วนเที่ยวบิน DMK-URT ก็ยกเลิกคืนเงินไม่ได้เช่นกัน
สายการบินนี้รับผิดชอบผู้โดยสารได้ห่วยที่สุดในบรรดาสายการบินที่เคยใช้บริการมา สมกับฉายา "หางแดง" (หน้าเลือด) จริงๆ
คงต้องพึ่งกรมการบินพลเรือน และสคบ.ให้ช่วยคุยให้แระงานนี้ ไม่รู้ผลจะออกมาเป็นยังไง
นี่ถ้าไม่ติดที่จองโรงแรมไว้หมดแล้ว คงยกเลิกทริปคืนเงินหมดเลย เสียรมณ์
โดนยกเลิกและเลื่อนเที่ยวบิน แต่แอร์เอเชียรับผิดชอบผู้โดยสารได้ห่วยมาก
แต่ผมโชคร้าย จอง DMK-URT (สุราษฯ) เพื่อไปรับหลาน แล้วต่อ URT-KUL (29 มีค.) จากเดิมที่ URT-KUL บินทุกวัน กลายเป็นบินวันเว้นวัน ถูกแอร์เอเชียเลื่อนเที่ยวบินอัตโนมัติไปวันถัดไป (30 มีค.) ทำให้งานเข้า เพราะจองเที่ยวบิน KUL-LOP (ลอมบอก) วันที่ 30 ไว้ และเที่ยวบิน URT-KUL ไม่สามารถต่อเครื่องไปลอมบอกได้ทัน นอกจากต้องเลื่อน KUL-LOP ไปอีก 1 วัน
รร.ที่กัวลาเพื่อรอต่อเครื่องก็จองแล้ว ที่ลอมบอกก็จองหมดแล้ว ยกเลิกก็ไม่ได้ คืนเงินก็ไม่ได้ เปลี่ยนวันเข้าพักก็ไม่ได้
ขอ Re-route เป็น DMK-KUL เฉพาะเที่ยวบินขาไป (29 มีค.) แอร์เอเชียก็ไม่ให้ อ้างว่าสายการบินให้บริการแบบ point to point ส่วนเที่ยวบิน DMK-URT ก็ยกเลิกคืนเงินไม่ได้เช่นกัน
สายการบินนี้รับผิดชอบผู้โดยสารได้ห่วยที่สุดในบรรดาสายการบินที่เคยใช้บริการมา สมกับฉายา "หางแดง" (หน้าเลือด) จริงๆ
คงต้องพึ่งกรมการบินพลเรือน และสคบ.ให้ช่วยคุยให้แระงานนี้ ไม่รู้ผลจะออกมาเป็นยังไง
นี่ถ้าไม่ติดที่จองโรงแรมไว้หมดแล้ว คงยกเลิกทริปคืนเงินหมดเลย เสียรมณ์