หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายค่าโทรศัพท์ผ่านแอพกสิกรต้องรอคอนเฟิร์มนานมั้ยครับ
กระทู้คำถาม
truemove H
ธนาคารกสิกรไทย
Mobile Application
จ่ายค่าโทรศัพท์ผ่านแอพ K-Mobile Banking Plus ไปแล้วก็รอ message ยืนยัน อยากทราบว่าเงินจะเข้าระบบ TRUE นานมั้ยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซื้อของผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทย จะได้คะแนนสะสมทันทีหรือไม่
ซื้อของในแอพพลิเคชั่นshopee เลือกผ่อนชำระ10เดือน0% บัตรJCB กสิกรไทย จะได้คะแนนสะสมหรือไม่ แล้วถ้าไม่ผ่อนจะได้คะแนนในวันที่ทำรายการชำระตัดบัตรทันทีไหมครับ หรือคะแนนจะไปขึ้นวันที่ครบรอบสรุปบิลใบแจ้งหนี
chutintharo
แอพกสิกรใช้ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8416696
สมัครเปิดบัญชี Make by k-bank ไม่ได้
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีอยากใช้Make byk-bank ดาวน์โหลดมาแล้ว กดยืนยันตัวตนจากแอพกสิกรแล้วเรียบร้อย แล้วมันขึ้นว่า ไม่สามารถทำผ่าน Make bum-bankได้ กรุณาติดต่อสาขาธนาคารกสิกรค่ะ สมัครไม่ได้เพราะอะไรคะ
สมาชิกหมายเลข 6448443
จ่ายบิลในแอพกสิกรไม่ได้มาหลายวันแล้ว มีใครเป็นบ้างคะ
โอนเงินได้ปกติค่ะ แต่จ่ายบิลไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 1737874
K shop และกสิกรไทย
อยากรู้ว่า เราเสียภาษี กสิกรไทยไปแล้ว ถ้าจะ เปลี่ยนมาใช้ k shop ต้องเสียภาษี เพิ่ม 2 เท่าไหม ครับ
สมาชิกหมายเลข 9093058
Line Bk ยกเลิกบัญชี
สอบถามหน่อยครับ พอดีสมัคร line bk ไปแล้วเปิดบัญชีกับ line อยู่ในขั้นตอนตรวจสอบเอกสาร(เอกสารของกสิกร) แล้วพึ่งมาเห็นว่าเชื่อมบัญชีกับกสิกรไทยได้ อย่างงี้เรายกเลิกอันเดิม แล้วเชื่อมต่อบัญชีกับ กสิกรได้ม
สมาชิกหมายเลข 9086602
myAIS หักเงินแต่ไม่ได้แพ็กเกจ
เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน เวลาเที่ยงคืนถึงเที่ยงคืนนิด ๆ ได้ทำการสมัครแพ็กเกจ HBO Max Standard รายเดือน ราคา 199 บาท ผ่าน myAIS โดยได้โอนเงินเมื่อเวลา 00:04 น. (มีหลักฐานสลิปการโอน) ใช้บริการของธนา
สมาชิกหมายเลข 9134845
ธนาคารกสิกรหักเงินค่าอะไรไป ?
เมื่อตอน 00.54 น. ของวันที่ 6 พฤศจิกายน 2568 ที่ผ่านมามียอดหักเงินผ่านบัญชีไป อัตโนมัติ ไม่ทราบว่าหักค่าอะไรไม่มีข้อความส่งมาหรือแจ้งอะไรเลยหักไป 64 บาท ตอนแรกคิดว่าหักค่าธรรมเนียมหรืออะไร แต่เมื่อเวล
สมาชิกหมายเลข 8628013
สอบถามเรื่อง ชื่อซิมไม่ตรงกับเบอร์ mobile banking ค่ะ
ปัจจุบันใช้เน็ต AIS ที่เป็นแพ็กเกจ ซึ่งเป็นชื่อของคุณพ่อ และเราที่เป็นลูกสาวใช้ธนาคารกสิกรอยู่ อยากทราบว่ายังจำเป็นต้องไป โอนย้ายชื่อซิม หรือว่าทำเรื่องยืนยันตัวตนอะไรมั้ยคะ เห็นบอกว่าต้องรอทางแจ้งก่อ
สมาชิกหมายเลข 8718244
ใช้ แอพ k+ ไม่ได้
พอดีว่า ผม ซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่มา แล้วก็เปลี่ยนเบอร์ด้วย ผมจะใช้แอพกสิกรยังไงได้บ้างครับ ที่เป็น บัญชีเดิม
สมาชิกหมายเลข 4117173
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
ธนาคารกสิกรไทย
Mobile Application
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายค่าโทรศัพท์ผ่านแอพกสิกรต้องรอคอนเฟิร์มนานมั้ยครับ