คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 4314715
สำหรับข้อมูลที่ได้สอบถามเข้ามานั้น K8888 ขอเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการดูแลค่ะ เนื่องจากเป็นข้อมูลที่ต้องสอบถามเพื่อยืนยันตัวตน และเพื่อความปลอดภัยของข้อมูลท่าน K8888 ได้ส่งข้อความเพื่อขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติม โดยส่งกลับมาที่หลังไมค์ เพียงกดที่ "K8888" แล้วกด "ส่งข้อความ" มาได้เลยนะคะ รอดูแลตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ
Updated : 28/06/2025 เวลา 10.46 น.ปัจจุบันทาง K8888 ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์ และประสานงานให้ทางเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเรียบร้อยแล้ว หากต้องการสอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมงเลยนะคะ K8888 พร้อมดูแลเสมอค่ะ
ขอบคุณค่ะ
สำหรับข้อมูลที่ได้สอบถามเข้ามานั้น K8888 ขอเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการดูแลค่ะ เนื่องจากเป็นข้อมูลที่ต้องสอบถามเพื่อยืนยันตัวตน และเพื่อความปลอดภัยของข้อมูลท่าน K8888 ได้ส่งข้อความเพื่อขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติม โดยส่งกลับมาที่หลังไมค์ เพียงกดที่ "K8888" แล้วกด "ส่งข้อความ" มาได้เลยนะคะ รอดูแลตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ
Updated : 28/06/2025 เวลา 10.46 น.ปัจจุบันทาง K8888 ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์ และประสานงานให้ทางเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเรียบร้อยแล้ว หากต้องการสอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมงเลยนะคะ K8888 พร้อมดูแลเสมอค่ะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
พร้อมเพย์ กสิกร เงินไม่เข้าทำอย่างไรดีคะ ทั้งที่มีสลิป และผูกกับk plus ถูกต้อง