รบกวนเจ้าหน้าที่ TRUEMOVE H เข้ามาชี้แจงด้วยค่ะ

กระทู้คำถาม
เนื่องจากวันนี้ จะจ่ายค่าโทรศัพท์เบอร์ที่ใช้อยู่ปัจจุบันแต่มียอดที่ได้รับการแจ้งขึ้นมาด้วย ซึ่งยอดนั้นเป็นของเบอร์ที่เคยใช้และก่อนการเลิกใช้เบอร์นั้นได้มีการสอบถามกับเจ้าหน้าที่ CALL CENTER ไปแล้วว่ามียอดค้างรึเปล่า ก็ได้รับคำตอบว่าไม่มียอดค้างชำระ... อยากรบกวนให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้ามาให้รายละเอียดที่แน่ชัดกว่านี้

และก่อนหน้าที่จะมาโพสที่พันทิปนี้ก็ได้สอบถามไปยังเพจ FACEBOOK TRUEMOVE H ทั้งหน้าไมค์และหลังไมค์ แต่ก็ไม่ได้รับการตอบกลับใดๆทั้งสิ้น ด้วยข้อความตามนี้ค่ะ

"สอบถามค่ะ วันนี้จะชำรำค่าบริการโทรศัพท์ผ่านตู้ แต่ระบบขึ้นยอดค่าชำระของอีกหมายเลข ซึ่งเป็นเบอร์เก่าที่ไม่ได้ใช้งานนานแล้ว ระบบก้อยังคิดค่าบริการทุกเดือนรวมเป็นเงิน 1,700กว่าบาท พอโทรไปถามคอลเซนเตอร์แจ้งว่า เป็นค่าบริการที่จดทะเบียนของเบอร์นั้น ที่ผ่านมาเคยสอบถามแล้วว่ามียอดค้างเก่ารึป่าว เจ้าหน้าที่ก็บอกไม่มี และที่ผ่านมาไม่เคยมีการแจ้งเรียกเก็บค่าบริการมาทางจดหมายเลย ซึ่งเท่าที่ถามว่าที่อยู่ที่แจ้งก็เป็นที่อยู่ปัจจุบัน ทำไมถึงไม่ได้ส่ง? แล้วอย่างนี้ฉันต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่ไม่ได้ใช้นี้หรอค่ะ? ขอคำตอบด้วยค่ะ.
พนักงานพูดว่าถ้าไม่ซื้อบริการ หรือผลิตภัณฑ์อื่นๆของทรูก้อไม่ต้องชำระก้อได้ แล้วอย่างงี้มันก้อทำให้เสียงเครดิตสิ พูดมาได้ยังไง"
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่