มีประสบการณ์ เสียใจอะไรกันบ้างค่ะ
เรามีเยอะเลย เล่า 3 วันยังไม่หมด
เอาเรื่องที่กระทบกับตัวเองมากที่สุด คือ
คุณแม่ใช้บริการค่าโทรศัพท์แห่งหนึ่ง ซึ่งตั้งแต่เปิดครั่งแรก พูดง่ายๆ เห่อโทรศัพมือถือที่เข้ามารุ่นแรกๆ จำไมไ่ด้แล้วว่ารุ่นอะไรก่อน 3310 รุ่นที่มาฝาปิดหน้า
ในปัจจุบันคุณแม่อายุเยอะแล้วตาไม่ดี ตอนนั้นคุณแม่โทรหาเราไม่ติดค่ะ ตอนนั้นเค้าก็ไม่ได้บอกอะไรเรานะค่ะ เพราะเรายังโทรหาได้อยู่ + กับปัจจุบันคุณแม่มี 2 เครื่อง คุณแม่เลยไปที่ศูนย์บริการแห่งหนึ่ง ให้พนักงานดู พนักงานบอกว่าลงทะเบียนให้แล้วสามารถใช่ได้แล้ว ด้วยความที่ไว้วางใจ กลับบ้านมาก็ยังโทรไม่ได้ เลยไปใหม่รอบที่ 2 เหมือนเดิมค่ะ ก็ลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อยแล้วน่ะครับ แม่เราเลยกลับบ้านมาแบบงงๆ โดยหารู้ไม่ว่า มีข้อความมรณะส่งมา ซึงตาแม่เราก็ดีมากกกก ไม่เห็นอะไรเลย คือต้องเปลี่ยน ซิมก่อนวันที่กำหนด ตามกฏของ คสช ทีนี้ เราโทรหาแม่ไม่ติดค่ะ ก็เลยได้เรื่องเราคุยกับพนักงานออนไลย์ พนักงานก็พิมพ์ข้อความ มาเดิมว่า ด้วยตามกฏแล้วได้ส่งข้อความไปให้แล้ว คือ เสียใจอะ แม่เรามองไม่เห็นตายาวมาก เครื่องแม่เราซัมซุงฮี่โร่ค่ะตัวหนังสือเล็กมาก คือระยะเวลาที่ไปหาพนักงาน 2 รอบคืออะไร แล้วแม่เราเป็นคนภาคใต้ค่ะญาติไม่สามารถติดต่อได้เลย ผู้เฒ่าแถวบ้านเสีย ย่าใหญ่เสีย กว่าจะมารู้ก้ไปไม่ทันแล้วค่ะ แล้วก็เรื่องโปรโมชั้นต่างๆที่ได้ไม่ครบ คือพูดง่ายๆพนักงานออนไลย์ตอบคำถามเราไม่ได้ แต่ก็มีพี่บางคนนะค่ะที่ตอบแบบว่าคุยกันแค่ 5 นาทีรู้เรื่องเลยทั้งที่เป็นเรื่องเดียวกัน ทั้งนี้ขออภัยถ้าพิมพ์ภาษาไทยผิดพลาดประการใดให้อภัยข้าพเจ้าด้วยเทอญ
เสียใจกับบริษัทที่ให้บริการทาง อินเตอร์เน็ต หมายเลขโทรศัพท์ และอื่นๆ
เรามีเยอะเลย เล่า 3 วันยังไม่หมด
เอาเรื่องที่กระทบกับตัวเองมากที่สุด คือ
คุณแม่ใช้บริการค่าโทรศัพท์แห่งหนึ่ง ซึ่งตั้งแต่เปิดครั่งแรก พูดง่ายๆ เห่อโทรศัพมือถือที่เข้ามารุ่นแรกๆ จำไมไ่ด้แล้วว่ารุ่นอะไรก่อน 3310 รุ่นที่มาฝาปิดหน้า
ในปัจจุบันคุณแม่อายุเยอะแล้วตาไม่ดี ตอนนั้นคุณแม่โทรหาเราไม่ติดค่ะ ตอนนั้นเค้าก็ไม่ได้บอกอะไรเรานะค่ะ เพราะเรายังโทรหาได้อยู่ + กับปัจจุบันคุณแม่มี 2 เครื่อง คุณแม่เลยไปที่ศูนย์บริการแห่งหนึ่ง ให้พนักงานดู พนักงานบอกว่าลงทะเบียนให้แล้วสามารถใช่ได้แล้ว ด้วยความที่ไว้วางใจ กลับบ้านมาก็ยังโทรไม่ได้ เลยไปใหม่รอบที่ 2 เหมือนเดิมค่ะ ก็ลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อยแล้วน่ะครับ แม่เราเลยกลับบ้านมาแบบงงๆ โดยหารู้ไม่ว่า มีข้อความมรณะส่งมา ซึงตาแม่เราก็ดีมากกกก ไม่เห็นอะไรเลย คือต้องเปลี่ยน ซิมก่อนวันที่กำหนด ตามกฏของ คสช ทีนี้ เราโทรหาแม่ไม่ติดค่ะ ก็เลยได้เรื่องเราคุยกับพนักงานออนไลย์ พนักงานก็พิมพ์ข้อความ มาเดิมว่า ด้วยตามกฏแล้วได้ส่งข้อความไปให้แล้ว คือ เสียใจอะ แม่เรามองไม่เห็นตายาวมาก เครื่องแม่เราซัมซุงฮี่โร่ค่ะตัวหนังสือเล็กมาก คือระยะเวลาที่ไปหาพนักงาน 2 รอบคืออะไร แล้วแม่เราเป็นคนภาคใต้ค่ะญาติไม่สามารถติดต่อได้เลย ผู้เฒ่าแถวบ้านเสีย ย่าใหญ่เสีย กว่าจะมารู้ก้ไปไม่ทันแล้วค่ะ แล้วก็เรื่องโปรโมชั้นต่างๆที่ได้ไม่ครบ คือพูดง่ายๆพนักงานออนไลย์ตอบคำถามเราไม่ได้ แต่ก็มีพี่บางคนนะค่ะที่ตอบแบบว่าคุยกันแค่ 5 นาทีรู้เรื่องเลยทั้งที่เป็นเรื่องเดียวกัน ทั้งนี้ขออภัยถ้าพิมพ์ภาษาไทยผิดพลาดประการใดให้อภัยข้าพเจ้าด้วยเทอญ