เหตุการณ์เกิดเมื่อ 1 เดือน ที่ผ่านมา
มีการอัพเดท Software เริ่มแรก อยู่ดีๆ ขึ้นเส้นเขียว 1 เส้น ผ่านไป 7 วัน ขึ้นอีก 1 เส้น
ไปเสริชๆเจอ โอ้โห้คนมีอาการเดียวแบบเราเพียบเลย
ก็ดำเนินการลงทะเบียนตาม มาตรการเยียวยา มี 3 ทางเลือก เลือก
ทางเลือกที่ 2 : แลกคูปองส่วนลดสำหรับซื้อเครื่องใหม่
โดยเงื่อนไข
คุณสมบัติของมือถือที่จะไม่ได้รับสิทธิ์
1. หน้าจอไม่ปรากฏเส้นแนวตั้ง
2. จอมีความเสียหายจากของเหลว หรือมีการกัดกร่อนของชิ้นส่วนอุปกรณ์
3. หน้าจอแตกร้าว
4. ฝาหลังแตกร้าว หรือบุบ หรือบิดงอ หรือมีความเสียหาย
5. ความเสียหายอื่นใดต่อตัวเครื่อง ที่กระทบกับกรอบโครงสร้าง (Frame) ของเครื่องโทรศัพท์มือถือ (เช่น หากหน้าจอที่เปลี่ยนใหม่ไม่สามารถปิดได้สนิท โทรศัพท์มือถือดังกล่าวย่อมไม่ได้รับสิทธิ) หรือความเสียหายอื่นใดที่ส่งผลให้หน้าจอไม่สามารถปิดได้สนิท เว้นแต่ในกรณีที่ผู้ใช้/เจ้าของโทรศัพท์มือถือสามารถพิสูจน์ได้ว่าอาการเส้นแนวตั้งเกิดขึ้นก่อนจะมีลักษณะข้างต้น
หลังจากเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา ก็ทำการนัดเพื่อไปที่ศูนย์ samsung
ปรากฎว่า พนักงาน Reject โทรศัพท์เนื่องจาก ขอบข้างตัวโทรศัพท์มีรอยจิก
สรุปว่า โทรศัพท์ที่จะเข้าไปต้องใหม่กริบ ไม่มีรอยใดๆ ไม่เช่นนั้นอย่าเสียเวลาไป เค้าไม่ได้ให้ง่ายๆ ขนาดนั้น
การออกมาตรการ ออกเพื่อให้รู้ว่ามีการเยี่ยวยา แต่จะได้สักกี่คน ?? นั้นแหละ อยากให้รู้ความรู้สึกว่า ต่อไปฉัน และครอบครัวจะเลิกใช้ แบรนด์ samsung ตลอดชีวิต
เส้นเขียวบนหน้าจอมือถือ samsung
มีการอัพเดท Software เริ่มแรก อยู่ดีๆ ขึ้นเส้นเขียว 1 เส้น ผ่านไป 7 วัน ขึ้นอีก 1 เส้น
ไปเสริชๆเจอ โอ้โห้คนมีอาการเดียวแบบเราเพียบเลย
ก็ดำเนินการลงทะเบียนตาม มาตรการเยียวยา มี 3 ทางเลือก เลือก ทางเลือกที่ 2 : แลกคูปองส่วนลดสำหรับซื้อเครื่องใหม่
โดยเงื่อนไข