สงสัยกับการให้บริการของ ฝ่ายบัตรเครดิตรธนาคารกรุงไทย ครับ

เมื่อเวลา 21:26 ผมโทรไปคอลเซ็นเตอร์ เพื่อจจะขอ เปลี่ยน cvv หลังบัตรเครดิตร

ผมแจ้งพนักงานว่า ขอเปลี่ยนรหัส cvv

พนักงานคอลเซ็นเตอร์ ขอรหัสหน้าบัตร ผมก็ให้ไป

แล้วถามข้อมูลยืนยันบุคคลต่างๆ ผมก็บอกไป

พอยืนยันตัวตนเสร็จ ก็แจ้งว่า cvv เปลี่ยนไม่ได้ ถ้าเปลี่ยนต้องเปลี่ยนบัตรและเลขหน้าบัตรด้วย

1. พนักงานคอลเซ็นเตอร์ จะเอาข้อมูลไปทำไม ทำไมไม่แจ้งแต่แรกว่า รหัส cvv เปลี่ยนไม่ได้ ?

2. พนักงานคอลเซ็นเตอร์ รู้รหัส cvv ของบัตรลูกค้าไหม?ครับ

3. ธนาคารอื่นๆ สามารถเปลี่ยน cvv ได้ไหม มีมาตรการป้องกันพนักงานทุจริตในเรื่องนี้อย่างไรครับ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
คือจริง ๆ ประเด็น จขกท ต้องการรู้ว่ามันเปลี่ยนได้ไหมแค่นั้น ไม่ได้เกี่ยวกับข้อมูลในบัตร

จริง ๆ ผมว่า CC ก็น่าจะตอบแค่ว่าได้หรือไม่ได้นะครับ แต่ก็นะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่