คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
คือจริง ๆ ประเด็น จขกท ต้องการรู้ว่ามันเปลี่ยนได้ไหมแค่นั้น ไม่ได้เกี่ยวกับข้อมูลในบัตร
จริง ๆ ผมว่า CC ก็น่าจะตอบแค่ว่าได้หรือไม่ได้นะครับ แต่ก็นะ
จริง ๆ ผมว่า CC ก็น่าจะตอบแค่ว่าได้หรือไม่ได้นะครับ แต่ก็นะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
สงสัยกับการให้บริการของ ฝ่ายบัตรเครดิตรธนาคารกรุงไทย ครับ
ผมแจ้งพนักงานว่า ขอเปลี่ยนรหัส cvv
พนักงานคอลเซ็นเตอร์ ขอรหัสหน้าบัตร ผมก็ให้ไป
แล้วถามข้อมูลยืนยันบุคคลต่างๆ ผมก็บอกไป
พอยืนยันตัวตนเสร็จ ก็แจ้งว่า cvv เปลี่ยนไม่ได้ ถ้าเปลี่ยนต้องเปลี่ยนบัตรและเลขหน้าบัตรด้วย
1. พนักงานคอลเซ็นเตอร์ จะเอาข้อมูลไปทำไม ทำไมไม่แจ้งแต่แรกว่า รหัส cvv เปลี่ยนไม่ได้ ?
2. พนักงานคอลเซ็นเตอร์ รู้รหัส cvv ของบัตรลูกค้าไหม?ครับ
3. ธนาคารอื่นๆ สามารถเปลี่ยน cvv ได้ไหม มีมาตรการป้องกันพนักงานทุจริตในเรื่องนี้อย่างไรครับ