นี้เป็นกระทู้แรกของเรา ถ้าใช้ภาษาผิดไป เราต้องขออภัยด้วยนะคะ
คือว่าเมื่อวันเสาร์ซึ่งเป็นวันก่อนวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา เรากับเพื่อนได้ไปซื้อฟอลเลโล่กัน ตอนแรกก็หยิบมาจากชั้นวางสินค้าเซเว่นก็ไม่เห็นมีอะไรนะ เลยจ่ายเงินปกติ
แต่!! พอกลับหอเท่านั้นแหละ เราก็แกะซองพลาสติก พบว่ามีมดออกมาเดินเพียบ จากนั้น เราก็หยิบซองสีทองที่ห่อฟอลเลโล่ขึ้นมาดู มีมดออกมาพอสมควร แถมซองก็เป็นรูด้วย แกะซองออกมาช็อกโกแลตก็เป็นรูเช่นกัน (ใครอยากดูรูปเชิญหลังไมค์ได้ เรามีหลักฐานทุกอย่าง) เราโกรธมาก ราคาสำหรับเราก็ไม่ได้ถูกๆนะ
เลยตัดสินใจโทรไปหาที่บริษัทของฟอลเลโล่ เค้าก็ได้เก็บปัญหาเราไว้ คือตอนนี้เราโทรไปมันเป็นวันเสาร์ พนง.ของบริษัทนั้นก็บอกเราว่า จะส่งเจ้าหน้าที่มาดูสินค้าวันจันทร์ แต่พอมาวันจันทร์ เค้ากลับแค่โทรมาเฉยๆ แล้วพูดประมาณว่า "อาจจะเป็นที่คนเก็บสินค้าไม่ดี ยังไงทางบริษัทจะนำปัญหามาแก้ไขนะคะ"
เราก็ตอบว่า ค่ะ เค้าขอบคุณเราทันที แล้วก็วางสายไป
เอิ่ม -_-; คือ... เราอึ่งหนักมาก เราไม่ได้ต้องการบอกปัญหาให้เค้าแก้ไขอย่างเดียว แต่เราต้องการให้เค้ารับผิดชอบด้วย เราเสียตังค์นะ ไม่ใช่บาท2บาทนะคะ
สรุปบริษัทโทษเซเว่นหรอ จะให้เราไปโวยกับพนักงาน เค้าก็คงไม่รู้เรื่อง
เราเลยอยากถามผู้อ่านว่า เจอแบบนี้ เราควรทำไง? จะหาคนรับผิดชอบได้ไหม? เราเป็นผู้เสียหายนะ และรับกรรมเต็มๆ
เจอแบบนี้ต้องทำไง?? ขอปรึกษาหน่อยค่า
คือว่าเมื่อวันเสาร์ซึ่งเป็นวันก่อนวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา เรากับเพื่อนได้ไปซื้อฟอลเลโล่กัน ตอนแรกก็หยิบมาจากชั้นวางสินค้าเซเว่นก็ไม่เห็นมีอะไรนะ เลยจ่ายเงินปกติ
แต่!! พอกลับหอเท่านั้นแหละ เราก็แกะซองพลาสติก พบว่ามีมดออกมาเดินเพียบ จากนั้น เราก็หยิบซองสีทองที่ห่อฟอลเลโล่ขึ้นมาดู มีมดออกมาพอสมควร แถมซองก็เป็นรูด้วย แกะซองออกมาช็อกโกแลตก็เป็นรูเช่นกัน (ใครอยากดูรูปเชิญหลังไมค์ได้ เรามีหลักฐานทุกอย่าง) เราโกรธมาก ราคาสำหรับเราก็ไม่ได้ถูกๆนะ
เลยตัดสินใจโทรไปหาที่บริษัทของฟอลเลโล่ เค้าก็ได้เก็บปัญหาเราไว้ คือตอนนี้เราโทรไปมันเป็นวันเสาร์ พนง.ของบริษัทนั้นก็บอกเราว่า จะส่งเจ้าหน้าที่มาดูสินค้าวันจันทร์ แต่พอมาวันจันทร์ เค้ากลับแค่โทรมาเฉยๆ แล้วพูดประมาณว่า "อาจจะเป็นที่คนเก็บสินค้าไม่ดี ยังไงทางบริษัทจะนำปัญหามาแก้ไขนะคะ"
เราก็ตอบว่า ค่ะ เค้าขอบคุณเราทันที แล้วก็วางสายไป
เอิ่ม -_-; คือ... เราอึ่งหนักมาก เราไม่ได้ต้องการบอกปัญหาให้เค้าแก้ไขอย่างเดียว แต่เราต้องการให้เค้ารับผิดชอบด้วย เราเสียตังค์นะ ไม่ใช่บาท2บาทนะคะ
สรุปบริษัทโทษเซเว่นหรอ จะให้เราไปโวยกับพนักงาน เค้าก็คงไม่รู้เรื่อง
เราเลยอยากถามผู้อ่านว่า เจอแบบนี้ เราควรทำไง? จะหาคนรับผิดชอบได้ไหม? เราเป็นผู้เสียหายนะ และรับกรรมเต็มๆ