เมื่อวันที่ 11-2-59 เวลาประมาณ 19.00 น ได้ไปซื้อเครื่องจาก Jaymart ที่เดอะมอลบางแค ชั้นบนไม่แน่ใจ 3 หรือ 4
หลังจากกลับมาบ้าน ชาตแบตทิ้งไว้ 5 ชม ก็ไม่ได้เอ๊ะใจอะไร เพราะไม่ได้ไปดึงที่ชาตแบตเอง
เมื่อวันที่ 14-2-59 เวลาประมาณ 14.00 น ชาตแบตอีกรอบ ประมาณ 30 นาที เครื่องร้อนมากๆ ร้อนจนเอามาแนบเนื้อเอาออกแล้วแสบ ก็เลยลองชาตอีกที ปรากฎเป็นเหมือนเดิมเลยค่ะ
พอวันนี้ 15-2-59 โทรเข้า call center เล่าอาการให้ฟังเค้าแจ้งว่าให้ติดต่อ shop ที่ซื้อมา พอโทรติดต่อ shop เวลา 10.48 น. ทางShopแจ้งว่าให้ลูกค้าไปติดต่อที่ศูนย์ oppo ได้เลยค่ะ เราก็เลยบอกว่าเครื่องยังไม่ถึง 7 วันนะค่ะ ทำไมไม่เปลี่ยนเครื่องให้ ทาง shop ให้คำตอบว่ายังไงก็ต้องส่ง oppo อยู่แล้ว ต้องมีการยืนยันจากทาง oppo เข้าเงื่อนไขเราถึงจะเปลี่ยนเครื่องให้ ??? งงนะ แต่ก็พอเข้าใจ
โทรไปทาง call center ใหม่อีกรอบว่าทำไมให้ลูกค้าดำเนินการเอง ทำไมทางคุณไม่เซอวิส ทางcall center ปฎิเสธเหมือนกันว่า ทางJaymartมีเงื่อนไขในการรับผิดชอบ หากเกิดจากตัว software รับผิดชอบ แต่ถ้าหากเกิดจาก Hardware ไม่รับผิดชอบทางลูกค้าจะต้องดำเนินการส่งซ่อมและเสียค่าใช้จ่ายเอง
กระโหลกเป็ดมากค่ะ เครื่องพึ่งซื้อได้วันที่ 5 จะต้องเปลี่ยนบอร์ดเองอะไรเอง ไม่คุ้มครองผู้บริโภคเลยค่ะ เครื่องราคาตั้ง 7990 บาท เงื่อนไขรับประกันก็ไม่ชี้แจง พนง.ขาย พูดแค่พี่ครับเครื่องมีปัญหาอะไร 7 วันผมเปลี่ยนเครื่องให้เลย อย่าได้หลงเข้าไปนะค่ะ
Jaymart บริการแย่มากค่ะ ห่วยแตก
หลังจากกลับมาบ้าน ชาตแบตทิ้งไว้ 5 ชม ก็ไม่ได้เอ๊ะใจอะไร เพราะไม่ได้ไปดึงที่ชาตแบตเอง
เมื่อวันที่ 14-2-59 เวลาประมาณ 14.00 น ชาตแบตอีกรอบ ประมาณ 30 นาที เครื่องร้อนมากๆ ร้อนจนเอามาแนบเนื้อเอาออกแล้วแสบ ก็เลยลองชาตอีกที ปรากฎเป็นเหมือนเดิมเลยค่ะ
พอวันนี้ 15-2-59 โทรเข้า call center เล่าอาการให้ฟังเค้าแจ้งว่าให้ติดต่อ shop ที่ซื้อมา พอโทรติดต่อ shop เวลา 10.48 น. ทางShopแจ้งว่าให้ลูกค้าไปติดต่อที่ศูนย์ oppo ได้เลยค่ะ เราก็เลยบอกว่าเครื่องยังไม่ถึง 7 วันนะค่ะ ทำไมไม่เปลี่ยนเครื่องให้ ทาง shop ให้คำตอบว่ายังไงก็ต้องส่ง oppo อยู่แล้ว ต้องมีการยืนยันจากทาง oppo เข้าเงื่อนไขเราถึงจะเปลี่ยนเครื่องให้ ??? งงนะ แต่ก็พอเข้าใจ
โทรไปทาง call center ใหม่อีกรอบว่าทำไมให้ลูกค้าดำเนินการเอง ทำไมทางคุณไม่เซอวิส ทางcall center ปฎิเสธเหมือนกันว่า ทางJaymartมีเงื่อนไขในการรับผิดชอบ หากเกิดจากตัว software รับผิดชอบ แต่ถ้าหากเกิดจาก Hardware ไม่รับผิดชอบทางลูกค้าจะต้องดำเนินการส่งซ่อมและเสียค่าใช้จ่ายเอง
กระโหลกเป็ดมากค่ะ เครื่องพึ่งซื้อได้วันที่ 5 จะต้องเปลี่ยนบอร์ดเองอะไรเอง ไม่คุ้มครองผู้บริโภคเลยค่ะ เครื่องราคาตั้ง 7990 บาท เงื่อนไขรับประกันก็ไม่ชี้แจง พนง.ขาย พูดแค่พี่ครับเครื่องมีปัญหาอะไร 7 วันผมเปลี่ยนเครื่องให้เลย อย่าได้หลงเข้าไปนะค่ะ