ผมเองใช้ Truemove H แบบรายเดือนมาหลายปี ปัจจุบันใช้อยู่ 3 เบอร์ จดทะเบียนรายเดือนโดยใช้ชื่อเดียวกันทั้งหมด ผมได้โปรโมชั่นที่okมาตลอด แต่พอโปรโมชั่นจะหมดอายุ ก็เลยโทรไปคุยกับทาง call center โดยทาง call center ได้บอกว่าให้ไปคุยเรื่องโปรโมชั่นกับทาง true shop ผลคือ
ผมทำเรื่องที่ true shop ทั้ง2เบอร์ที่กำลังจะหมดโปรโมชั่น โดยได้โปรใหม่ตามนี้
เบอร์ที่1 Pro 4g Ismart699 ลด 50% net 4 gb เบอร์นี้เปิดบริการมานานกว่าเบอร์ที่2 แต่กลับได้เน็ตน้อยกว่า
เบอร์ที่2 Pro 4g Ismart699 ลด 50% net 8 gb
พอถามทาง call center ก็แจ้งว่าทาง shop เป็นคนทำเรื่อง ใช้ไปไม่กี่สัปดาห์เบอร์ที่ 2 โดนลดเน็ตเหลือ 4 gb เลยโทรไปแจ้ง call center จนตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ปรับเบอร์ที่ 2 เป็น net 8 gb เหมือนเดิม แต่เบอร์ที่ 1 กลับไม่ปรับ net ให้เท่ากัน โยนไปโยนมา เจ้าหน้าที่ผลัดกันโทรมาหลายรอบมากๆ จนผมงงไปหมดแล้ว สุดท้ายอ้างว่าเบอร์ที่ 1 ให้เลือก pro ที่จ่ายแพงขึ้นอย่างเดียว ไม่ปรับเนตให้เท่ากัน นี่ขนาดผมใช้บริการของ True จนครบทุกอย่างทั้ง Truemove H ,True vision ,True hispeed และจดทะเบียนทุกบริการของ True ในชื่อเดียวกัน ยังได้รับการปฏิบัติที่หลากหลายมาตรฐานแบบนี้
True เลือกปฏิบัติกับผมหลายมาตรฐานแบบนี้ เร็วๆนี้ผมก็จะพิจารณาย้ายไปค่ายอื่นเช่นกัน แค่ลูกค้าหายไปแค่ 3 เบอร์ก็คงไม่กระทบอะไรใช่มั้ยครับ ?
- เจ้าหน้าที่ AIS และเจ้าหน้าที่ DTAC ถ้ามีโปรย้ายค่ายที่น่าสนใจแนะนำมาได้เลยนะครับ - โพสในกระทู้โดยตรงหรือส่งข้อความเข้า in box ก็ได้ครับ
Truemove H กับการปฏิบัติต่อลูกค้าหลายมาตรฐาน
ผมทำเรื่องที่ true shop ทั้ง2เบอร์ที่กำลังจะหมดโปรโมชั่น โดยได้โปรใหม่ตามนี้
เบอร์ที่1 Pro 4g Ismart699 ลด 50% net 4 gb เบอร์นี้เปิดบริการมานานกว่าเบอร์ที่2 แต่กลับได้เน็ตน้อยกว่า
เบอร์ที่2 Pro 4g Ismart699 ลด 50% net 8 gb
พอถามทาง call center ก็แจ้งว่าทาง shop เป็นคนทำเรื่อง ใช้ไปไม่กี่สัปดาห์เบอร์ที่ 2 โดนลดเน็ตเหลือ 4 gb เลยโทรไปแจ้ง call center จนตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ปรับเบอร์ที่ 2 เป็น net 8 gb เหมือนเดิม แต่เบอร์ที่ 1 กลับไม่ปรับ net ให้เท่ากัน โยนไปโยนมา เจ้าหน้าที่ผลัดกันโทรมาหลายรอบมากๆ จนผมงงไปหมดแล้ว สุดท้ายอ้างว่าเบอร์ที่ 1 ให้เลือก pro ที่จ่ายแพงขึ้นอย่างเดียว ไม่ปรับเนตให้เท่ากัน นี่ขนาดผมใช้บริการของ True จนครบทุกอย่างทั้ง Truemove H ,True vision ,True hispeed และจดทะเบียนทุกบริการของ True ในชื่อเดียวกัน ยังได้รับการปฏิบัติที่หลากหลายมาตรฐานแบบนี้
True เลือกปฏิบัติกับผมหลายมาตรฐานแบบนี้ เร็วๆนี้ผมก็จะพิจารณาย้ายไปค่ายอื่นเช่นกัน แค่ลูกค้าหายไปแค่ 3 เบอร์ก็คงไม่กระทบอะไรใช่มั้ยครับ ?
- เจ้าหน้าที่ AIS และเจ้าหน้าที่ DTAC ถ้ามีโปรย้ายค่ายที่น่าสนใจแนะนำมาได้เลยนะครับ - โพสในกระทู้โดยตรงหรือส่งข้อความเข้า in box ก็ได้ครับ