ซื้อPackages ตัว ultra platinum ของ gmm z แบบรายปีเอาไว้ 16-11-2015 ครับ
ไปๆ มาๆ ลูกค้า gmm z โดนระงับสัญญาณ รีบโทรไปขอชดเชย call center ช่วงแรกๆ
ช่วงแรกเห็นว่าจะได้ packages ตัว beyond ชดเชยจำนวน 12 เดือน(ถ้าจำชื่อไม่ผิด)
ก็อืม ก็ว่าเป็นการชดเชยที่เหมาะสมดี
แลกกับการโทรไปสามครั้ง รวมกับรอสาย 50 นาที
ป๊าดดด ! แต่วันนี้กล่องยังส่งไม่ถึง สัญญาณก็ตัดแล้ว แล้วที่สำคัญคือ เข้าไปเช็คสิทธิดูบนเว็บ กลายเป็นเหลือ
Packages beyond 8 เดือน นับไปนับมา อ้าว!! สมมุติว่าถ้าผมได้รับกล่องวันที่ 20 กุมภาฯ (ณ ขณะนี้จ่ายเงินแล้วแต่ใช้งานไม่ได้)
เท่ากับว่าผมก็ขาดทุนไปเดือนครึ่งนะสิ เพราะตอนซื้อแจ้งว่าราคาที่ซื้อได้รับ 12 เดือน แต่เอาเข้าจริงรับชมได้ 10 เดือนครึ่ง
Call center ก็ตอบได้ดีจริงๆ ว่า ไม่ทราบ และขออภัย .. (เสียดายไม่ได้บันทึกเสียงตอนขอชดเชยสิทธิตอนแรกเอาไว้)
คือ .. ตอนนี้เสียความรู้สึกหลายด้านมากทั้ง กล่องที่ควรจะส่งมาก่อนถูกตัดสัญญาณ ระยะเวลาก็ไม่ได้รับเท่ากับเวลาที่เหลือ
รู้สึกเหมือนโดนหลอกให้ซื้อ packages และปิดบริษัทหนี .. และเอาเงินไปนอนกินแล้ว โดยไม่สนใจลูกค้า
ปล. ผมไม่รู้ว่า 2 packages ของ gmmz กับ cth ได้ช่องรับชมเท่ากันหรือเปล่า รู้แค่ว่าผมไม่ได้ติดแบบมีบอล และก็เข้าใจว่า
Beyond ก็ไม่มีบอลเช่นกัน (หรือถ้ามี ก็อาจจะถือได้ว่าเทียบเท่า 12 เดือน ? ถ้าเป็นตัวที่สูงกว่า ผมก็ขออภัยที่กล่าวว่าในที่นี้ครับ)
ไม่รู้ว่าคนร้องเรียนกันมากแค่ไหน .. กับเหตุการณ์แบบนี้ .. และก็แปลกมากที่ไม่มีหน่วยงานใดๆ ออกมาคุ้มครองสิทธิผู้บริโภคเลย
ตอนนี้ผมรอแค่ ได้รับกล่องชดเชย , ดูให้ครบ 8 เดือน
CTH .. เหนื่อยใจกับบริการสุดแสนประทับใจจริงๆ
ไปๆ มาๆ ลูกค้า gmm z โดนระงับสัญญาณ รีบโทรไปขอชดเชย call center ช่วงแรกๆ
ช่วงแรกเห็นว่าจะได้ packages ตัว beyond ชดเชยจำนวน 12 เดือน(ถ้าจำชื่อไม่ผิด)
ก็อืม ก็ว่าเป็นการชดเชยที่เหมาะสมดี
แลกกับการโทรไปสามครั้ง รวมกับรอสาย 50 นาที
ป๊าดดด ! แต่วันนี้กล่องยังส่งไม่ถึง สัญญาณก็ตัดแล้ว แล้วที่สำคัญคือ เข้าไปเช็คสิทธิดูบนเว็บ กลายเป็นเหลือ
Packages beyond 8 เดือน นับไปนับมา อ้าว!! สมมุติว่าถ้าผมได้รับกล่องวันที่ 20 กุมภาฯ (ณ ขณะนี้จ่ายเงินแล้วแต่ใช้งานไม่ได้)
เท่ากับว่าผมก็ขาดทุนไปเดือนครึ่งนะสิ เพราะตอนซื้อแจ้งว่าราคาที่ซื้อได้รับ 12 เดือน แต่เอาเข้าจริงรับชมได้ 10 เดือนครึ่ง
Call center ก็ตอบได้ดีจริงๆ ว่า ไม่ทราบ และขออภัย .. (เสียดายไม่ได้บันทึกเสียงตอนขอชดเชยสิทธิตอนแรกเอาไว้)
คือ .. ตอนนี้เสียความรู้สึกหลายด้านมากทั้ง กล่องที่ควรจะส่งมาก่อนถูกตัดสัญญาณ ระยะเวลาก็ไม่ได้รับเท่ากับเวลาที่เหลือ
รู้สึกเหมือนโดนหลอกให้ซื้อ packages และปิดบริษัทหนี .. และเอาเงินไปนอนกินแล้ว โดยไม่สนใจลูกค้า
ปล. ผมไม่รู้ว่า 2 packages ของ gmmz กับ cth ได้ช่องรับชมเท่ากันหรือเปล่า รู้แค่ว่าผมไม่ได้ติดแบบมีบอล และก็เข้าใจว่า
Beyond ก็ไม่มีบอลเช่นกัน (หรือถ้ามี ก็อาจจะถือได้ว่าเทียบเท่า 12 เดือน ? ถ้าเป็นตัวที่สูงกว่า ผมก็ขออภัยที่กล่าวว่าในที่นี้ครับ)
ไม่รู้ว่าคนร้องเรียนกันมากแค่ไหน .. กับเหตุการณ์แบบนี้ .. และก็แปลกมากที่ไม่มีหน่วยงานใดๆ ออกมาคุ้มครองสิทธิผู้บริโภคเลย
ตอนนี้ผมรอแค่ ได้รับกล่องชดเชย , ดูให้ครบ 8 เดือน