ทำไม True ถึงแจ้งข้อมูลลูกค้าไม่ชัดเจนละครับ เรื่องโปรโมชั่นที่ผูกติดกับเบอร์

เนื่องจาก แฟนผมซึ่งได้ไปซื้อเบอร์ทรูซึ่งเป็นเบอร์ ติดสัญญา 2 ปี
ในระหว่างสัญญานั้น โปรที่ใช้คือ ismart 1100, Voice All Net 300 mins net 2 GB UNLTD ชำระเป็นราคาลด 50 % ในระยะเวลาสองปี

หลังจากนั้นได้โทรไปที่ call center เพื่อถามเรื่องระยะเวลาสัญญา 2 ปี ว่าครบหรือยัง เพื่อที่จะได้จัดการโปรโมชั่นของตัวเองได้ว่าจะเปลี่ยนไปใช้โปรโมชั่นที่ถูกลง เพราะถ้าผูกติดสัญญาไม่สามารถเปลี่ยนโปรโมชั่นอื่นๆได้

คำตอบที่ได้รับจาก call center เขาบอกว่าโปรหมดเดือนมกราคม 2559 ซึ่ง แฟนผมก็ได้โทรไปก่อนล่วงหน้าแล้ว ละพร้อมจะเปลี่ยนโปรโมชั่นเมื่อหมดสัญญา

แต่รอบบิลที่เด้งขึ้นมา ของเดือน มกราคม เป็น 1100+ ซึ่งงงว่าทำไมถึงไม่บอกข้อมูลให้ชัดเจน ว่าหมดวันที่เท่าไหร่ยังไง

บอกแค่ว่า เดือนมกราคม

ซึ่งตอนนี้เรื่องมันยาวมาจนว่า รอบบิลของเดือนนี้ที่เป็นของเดือนมกราคมเด้งขึ้นมาเพิ่มอีกเป็น 1100+ รวมๆแล้วต้องจ่ายเงินเป็นจำนวน 2200+

ซึ่งตอนนี้คิดกำลังทำเรื่องจะย้ายค่าย ก้อต้องมาจ่ายยอดค้างชำระอีก ซึ่งรวมๆแล้วเป็นเงินกว่า 2000 บาท จากการแจ้งข้อมูลลูกค้าไม่ครบถ้วน

ซึ่งรู้สึกว่ามันห่วยมากนะ เบอร์ก็เสียดาย แต่ไม่เป็นไร คงย้ายๆค่ายไปนั่นแหล่ะ ความเป็นธรรมที่ให้ลูกค้าไม่มีเลย

เสียใจแทนแฟนผมครับที่จงรักภักดี และไม่ยอมย้ายไปค่ายไหนเลยตั้งสองปี
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่