การบริการหลังการขายของห้างชื่อตัวใหญ่ ในนครปฐม

ในเวลาประมาณบ่าย3กว่าๆวันนี้ เราเห็นตู้น้ำที่ซื้อมาจากห้างดังมีปัญหา เราเลยโทรถามศูนย์ใหญ่ของห้างดังนั้น เกี่ยวกับการเคลมสินค้า ทางศูนย์ใหญ่ก็แนะนำให้โทรหาศูนย์ที่นครปฐม โดยให้เบอร์ติดต่อมา เราก็ทำตาม เมื่อเราโทรไปที่ศูนย์ห้างชื่อตัวใหญ่ ก็มีการโอนสายเป็นปกติ เมื่อโอนไปถึง เราก็สอบถามเกี่ยวกับตู้น้ำที่มีปัญหา
ลูกค้า : สวัสดีครับ จะสอบถามเกี่ยวกับการเคลมตู้น้ำที่มีปัญหา
พนง : ค่ะ
ลูกค้า : คือตู้น้ำมียี่ห้อ.... ซื้อมาได้ไม่นาน มีปัญหา น้ำหยดที่หัวก๊อก จะสอบถามเกี่ยวกับการเคลมอ่ะครับ
พนง : ตอนนี้ มีลูกค้าโทรเข้ามาจำนวนมาก ลูกค้าวางไปแล้วค่อยโทรมาใหม่นะคะ
ลูกค้า : อ้าว แสดงว่าตอนนี้รับบริการลูกค้าไม่ได้หรอครับ
พนง : ค่ะ  --แล้ววางสายใส่เราทันทีหลังพูดจบ --
เราอยากจะรู้ว่า พนักงานจะรับสายทำไม เมื่อจะสั่งให้เราที่เป็นลูกค้าวาง
เดียวนี่เขาบริการกันอย่างนี้หรอคะ 😊

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่