เรื่องของเรื่องคือว่า ปกติก็จะซื้อไอโฟน แบบใช้สิทธิ์จอง แล้วไปรับเครื่อง โดยไม่มีปัญหาอะไร
มาตั้งแต่ 5 5เอส แล้วก็ 6 นี่ล่ะ
แต่พอดีว่า ไอโฟน 6 เนี่ย จองแล้ว ซื้อแล้ว และก็เอาไปให้คนรู้จักใช้แล้ว
พอผ่านมาสัก อาทิตย์ อยากได้เครื่องมาใช้เอง ก็เลยมาหาซื้อ
วันแรก มาที่ศูนย์ เอไอเอส เซ็นทรัลแห่งหนึ่งในภาคตะวันออก ไปถาม พนง.บอก เหลือแต่ 16กิ๊ก
เราก็ ไม่เป็นไร เห็นข่าวว่า ปกติของเข้าทุกวัน เดี๋ยวพรุ่งนี้ลองมาถามใหม่
พอวันรุ่งขึ้นมาถาม ก็บอกเหมือนเดิมว่าของเหลือ แค่ 16กิ๊ก ด้วยความที่ขี้เกียจมาอีกรอบ
เลยถาม พนง. ว่า พี่ทิ้งเบอร์ไว้ได้ไหม ถ้าของมาโทรบอกพี่หน่อย จะได้มาเอาเลย
พนง.ตอบมาแบบหน้า หงิกๆ ว่า ไม่รับค่ะ เราให้สิทธิ์เฉพาะลูกค้าวอคค์อินค่ะ
เลยรู้สึกเฟล ไปหนึ่งดอกละ
ที่เจ็บกว่านั้น พอเดินออกมา เลี้ยวซ้าย มาแถวตู้โทรศัพท์ เห็น พนง. เอไอเอส ใส่เสื้อเอไอเอส สีขาวเขียว
เดิน หิ้ว ไอโฟน ใส่ถุงสีเขียว เอไอเอส เยอะประมาณหนึ่ง เอามาส่งให้ที่ร้านโทรศัพท์ แอบดูสักพัก รับจ่ายเงินสดกันด้วย
สรุปคือ พนง.ซื้อเอง เพื่อเอาออกมาขายให้ตู้ ใช่ไหม เราไม่ได้คิดไปเองใช่ไหม
เครื่องขาดของขาด ก็พอเข้าใจ แต่เซอร์วิสมายด์ ที่จะแค่โทรบอกลูกค้าว่าของเข้ามาแล้ว มาเอาได้เลย ก็ไม่ทำให้
หรือเป็นเพราะ พนง.จะซื้อ เพื่อเอาไปขายเอง ในช่วงที่ ดีมาน ลูกค้าเยอะๆ อย่างงี้
เข้าใจ หัวอก คนหาซื้อไอโฟน ก็คราวนี้แหละ เพราะปกติ ใช้ความเร็ว ในการจองสิทธิ์ ตลอดๆ
AIS shop ห้างเซ็นทรัลภาคตะวันออกแห่งหนึ่ง ไอโฟน 6 6+ ของขาดมีแค่ 16กิ๊ก แต่ว่า.....(ร้านตู้มีเพียบ)
มาตั้งแต่ 5 5เอส แล้วก็ 6 นี่ล่ะ
แต่พอดีว่า ไอโฟน 6 เนี่ย จองแล้ว ซื้อแล้ว และก็เอาไปให้คนรู้จักใช้แล้ว
พอผ่านมาสัก อาทิตย์ อยากได้เครื่องมาใช้เอง ก็เลยมาหาซื้อ
วันแรก มาที่ศูนย์ เอไอเอส เซ็นทรัลแห่งหนึ่งในภาคตะวันออก ไปถาม พนง.บอก เหลือแต่ 16กิ๊ก
เราก็ ไม่เป็นไร เห็นข่าวว่า ปกติของเข้าทุกวัน เดี๋ยวพรุ่งนี้ลองมาถามใหม่
พอวันรุ่งขึ้นมาถาม ก็บอกเหมือนเดิมว่าของเหลือ แค่ 16กิ๊ก ด้วยความที่ขี้เกียจมาอีกรอบ
เลยถาม พนง. ว่า พี่ทิ้งเบอร์ไว้ได้ไหม ถ้าของมาโทรบอกพี่หน่อย จะได้มาเอาเลย
พนง.ตอบมาแบบหน้า หงิกๆ ว่า ไม่รับค่ะ เราให้สิทธิ์เฉพาะลูกค้าวอคค์อินค่ะ
เลยรู้สึกเฟล ไปหนึ่งดอกละ
ที่เจ็บกว่านั้น พอเดินออกมา เลี้ยวซ้าย มาแถวตู้โทรศัพท์ เห็น พนง. เอไอเอส ใส่เสื้อเอไอเอส สีขาวเขียว
เดิน หิ้ว ไอโฟน ใส่ถุงสีเขียว เอไอเอส เยอะประมาณหนึ่ง เอามาส่งให้ที่ร้านโทรศัพท์ แอบดูสักพัก รับจ่ายเงินสดกันด้วย
สรุปคือ พนง.ซื้อเอง เพื่อเอาออกมาขายให้ตู้ ใช่ไหม เราไม่ได้คิดไปเองใช่ไหม
เครื่องขาดของขาด ก็พอเข้าใจ แต่เซอร์วิสมายด์ ที่จะแค่โทรบอกลูกค้าว่าของเข้ามาแล้ว มาเอาได้เลย ก็ไม่ทำให้
หรือเป็นเพราะ พนง.จะซื้อ เพื่อเอาไปขายเอง ในช่วงที่ ดีมาน ลูกค้าเยอะๆ อย่างงี้
เข้าใจ หัวอก คนหาซื้อไอโฟน ก็คราวนี้แหละ เพราะปกติ ใช้ความเร็ว ในการจองสิทธิ์ ตลอดๆ