ธนาคารกรุงเทพไม่รับผิดชอบ

* กระทู้นี้สามารถใช้งานได้เฉพาะผู้ที่มี Link นี้เท่านั้นค่ะ
ในวันที่ ศุกร์ 22 ม.ค 2559 เราได้ไปกดเงินตู้atm กรุงเทพหน้าโลตัสอรัญ กดรอบแรกได้เงิน25,000 กดรอบที่2เงินไม่ออก แต่ปัญหาก็เกิด ที่ว่า เงินไม่ออกแล้วตัดเงินเราไป25,000บาท แล้วบัตรก็โดนกินไปกลายเป็นจอแดง พนักงานทางธนาคารกรุงเทพอรัญ ออกมาโทรหาสำนักงานใหญ่ให้ สำนักงานใหญ่รับเรื่องบอกอีก3 วันจะมีเงินเข้าระบบเราก็สบายใจเออเดียวเงินก็เข้าระบบ แต่เชื่อไหมธนาคารกรุงเทพเป็นธนาคารที่ห่วยแตกสุดๆ ตั้งแต่พบเจอมาเราชอบฝากเงินธนาคารนี้นะ เมื่อก่อนแล้วฝากทีเยอะด้วย
ต่อเลยละกัน เราก็เห็นเงินยังไม่เข้าระบบวัน พฤหัสบดี ที่28 ม.ค 2559 เราก็ติดต่อธนาคารอีก กว่าจะติดต่อได้รอสายเป็นชาติๆ จนธนาคารติดต่อกลับมาระบบจะถามว่าให้เจ้าหน้าติดต่อกลับให้กด1 เราก็กดแล้ว ทางธนาคารก็บอกว่าเดียวพรุ่งนี้จะให้เจ้าหน้าที่โทรหานะค่ะบอกว่าต้องส่งเรื่อง อ่าว เราก็บอกกับเจ้าหน้าที่ไปว่าหนูส่งไปตั้งแต่วันที่22 ม.ค แล้วนะค่ะ ยังไม่ได้เรื่องอีกหรอ อะเราก็ไม่ได้ว่าอะไร คงจะใช้เวลามั้ง และแล้วธนาคารก็ไม่โทรหาเรา วันจันทร์ ที่1 กุมภาพันธ์ 2559 เราก็โทรไปหาธนาคารอีกรอบ แล้วทางcall center ก็โทรมาชี้แจงรายละเอียดอีกทีโดยพูดกับเราว่า ระบบ ถูกต้องนะคุณใช้บัตร3ใบกดเงิน ใช่ไหมเราบอกใช่แล้วบัตรกดรอบ หนึ่ง อีกบัตรกดเข้าไปดูยอดแต่ไม่ได้ถอน แล้วบัตรกดถอนยอดหนึ่ง คือเราบอกกับธนาคารว่าพี่ค่ะ หนูต้องการทราบบัญชีหนูคือ หนูกดเงินแล้วเงินหนูไม่ออกแล้วระบบ มันตัดเงินหนูไป ทางนั่นก็บอกงันเดียวเราจะเช็คกับทางธนาคารกรุงเทพอรัญให้นะคะ
แล้ววันที่2 กุมภาพันธ์ 2559 โทรมา โดยเป็นข่าวร้ายมากๆ ทางธนาคารบอกระบบ ทางเขาถูกต้องแล้ว เงินตัดออกแสดงว่าคุณได้รับเงิน ทางเราจึงบอกทางcall center ว่าให้พนักงานทางอรัญมายืนยันก็ได้นะคะเพราะว่าเงินไม่ออกจริงๆแล้วมันมาตัดเงินเราแบบนี้ทางคุณจะไม่รับผิดชอบเลยหรอพนักงานบอกว่า แต่ระบบมันขึ้นมาว่าคุณได้รับเงินแล้ว เราจึงถามว่าตกลงที่เรากดเงินตู้atm กรุงเทพ 25,000 เราไม่ได้คืนใช่ไหมพนักงานตอบใช้แล้วเราก็โมโหมากเลยพูดกับพนักงานไปว่า เราไม่คิดเลยว่าธนาคารจะห่วยแตกและเฮงซวยขนาดนี้ งันฉันจะไปถอนเงินจากธนาคารแล้วไปฝากธนาคารอื่นแทน ฉันใากงานกับคุณ ทีก็เยอะนะค่ะ ไม่ใช่น้อยๆ ทางcall center พูดกับมาว่า " อันนั่นมันก็เรื่องของคุณนะค่ะ คุณจะฝากธนาคารไหนก็เรื่องของคุณ" เงิบเลย(เราเข้าใจว่าcall center ไม่เกี่ยวอะไรกับองค์กร แต่พูดจาแบบนี้ไม่รักองค์กรบ้างหรอค่ะไม่คิดจะง้อลูกค้าบ้างหรอ) เราก็โมโห มากแล้วตัดสายไป จึงลืมถามชื่อ แต่ระบบเสียงก็บันทึกไว้
ลืมอีกอย่างทางธนาคารก็บอกว่าทางเขาดูกล้องวงจรปิดนะคุณได้เงินแล้วยัดใส่กระเป๋าขวา รอบแรกได้คะ แต่รอบสองคุณไม่ได้ดูหรอค่ะว่าจอมันแดงไป  
ขอบคุณนะค่ะ ไม่รู้ว่ากระทู้จะฆ่าตัวเองไหมแต่อยากให้ทางธนาคารบริการดีขึ้นแล้วก็รับผิดชอบหน่อยค่ะ
ปล.เรายืมของน้องมา
1.
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่