คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ lulucatza เพื่อให้สมายล์เช็คข้อมูลให้เพิ่มเติม รบกวนคุณ lulucatza แจ้งเบอร์ที่ใช้งานพร้อมแนบ Link กระทู้นี้เข้ามาทางหลังไมค์เพื่อให้สมายล์เช็คข้อมูลให้ได้เลยค่ะ
ทั้งนี้ไม่ทราบว่าคุณ lulucatza พบปัญหาในการใช้งานด้านใดหรือเปล่าคะ ถึงต้องการย้ายค่าย สามารถแจ้งเข้ามาให้สมายล์ดูแลเพิ่มเติมก่อนได้นะคะ
ทั้งนี้ไม่ทราบว่าคุณ lulucatza พบปัญหาในการใช้งานด้านใดหรือเปล่าคะ ถึงต้องการย้ายค่าย สามารถแจ้งเข้ามาให้สมายล์ดูแลเพิ่มเติมก่อนได้นะคะ

แสดงความคิดเห็น
ย้ายค่ายจาก AIS ชำระค่าบริการล่วงหน้าเต็มเดือนไปแล้ว ถ้าเรื่องล่าช้าเกินวันตัดบิล ต้องชำระอีกเดือนมั้ยคะ???