เพื่อนร่วมงานเป็นลูกค้าเก่าโทรไปขอโปร Hot Deal กับ AIS ได้รับเครื่องเรียบร้อยแล้ว ผมได้รับทราบจากเพื่อนก็เลยโทรไปขอบ้าง เพราะโทรศัพท์เก่าเล่น 3G ไม่ค่อยสะดวก แต่ได้รับการปฎิเสธ เลยถามว่าทำไมเพื่อนผมถึงทำได้พร้อมแจ้งเบอร์ของเพื่อนให้ตรวจสอบ สุดท้ายบอกจะติดต่อกลับภายใน 2 ชม ตั้งแต่ช่วงเย็นเมื่อวาน โทรไปตาม 2 ครั้ง เมื่อช้าตามอีกรอบก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ สุดท้ายก็ไม่ได้โทรกลับมาตามที่ตกลงกันไว้ ผมก็เลยสรุปว่าไม่ให้ ก็เลยจะถาม AIS ว่าผมผิดอะไรครับ ค่าบริการก็ชำระทุกเดือน ไม่มียอดค้างชำระเกินเดือน การปฏิบัติกับลูกค้า 2 มาตรฐานแบบนี้ ผมรู้สึกเหมือนถูกดูถูกว่าเป็นลูกค้าเกรดต่ำ ทั้งๆที่ใช้บริการมาแล้วเป็น 10 ปี เสียความรู้สึกมากครับ นี่ว่าจะลองโทรไปถาม กสทช ดูว่าจะดำเนินการอย่างไรกับ AIS ได้บ้าง ในกรณีปฏิบัติกับลูกค้า 2 มาตรฐานในกรณีนี้ได้บ้าง สำหรับไอ้โปรที่ว่านี้ผมไม่อยากได้แล้วครับ
AIS ทำไมถึงปฏิบัติกับลูกค้า 2 มาตรฐานครับ