เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน ยอดเงินเหลือ True ไม่คืน

กระทู้คำถาม
สอบถามเป็นความรู้หน่อยค่ะ ไม่ทราบว่า มีท่านใดเคยใช้ระบบเติมเงินของ True แล้วเปลี่ยนเป็นระบบรายเดือน โดยที่มียอดเงินเหลือในซิมบ้างไหมคะ

True ดูแลคุณอย่างไรบ้างคะ พอดีว่าเราใช้ซิมระบบเติมเงิน วันนี้ตั้งใจจะเปลี่ยนเป็นระบบรายเดือน โดยยังมีเงินเหลืออยู่ในซิมประมาณ 70 บาท ซึ่งเราไม่ได้ต้องการสมัคร Internet ใช้งานต่อค่ะ แล้วก็ไม่ได้ใช้โทร ซึ่งเรามองว่า ถ้าไม่เปลี่ยนมาเป็นค่าโทรในระบบรายเดือนให้เหมือนค่ายเพื่อนบ้าน ก็น่าจะทำการคืนยอดเงินให้ได้

คำตอบที่ได้รับจาก Call Center คือ "ไม่ได้ครับ ยอดจะตัดไปเลยครับไม่คืนให้ครับ" ซึ่งก็ได้ถามอย่างใจเย็นแล้ว ว่ามี Solution อะไรในการดูแลเราได้บ้าง เช่น การคืนยอดเงิน หรือถ้าบอกว่า ระบบปิดอยู่ จะสามารถทำรายการได้เมื่อไร เราสอบถามว่าลองถามหัวหน้างานก่อนดีไหม ว่ามีอะไรที่จะดูแลลูกค้าอย่างเราได้บ้าง ซึ่งน้อง Call center ทำหน้าที่ได้ดีค่ะ รีบสวนกลับทันควันโดยไม่รับเรื่องพิจารณา หรือหาคำตอบ ตอบแทนหัวหน้างานโดยไม่ปรึกษาใดๆ

แบบนี้ ถ้าเราจะเปลี่ยนเป็นระบบรายเดือนแล้วถูกตัดยอดเงินไปเลย ทาง True ไม่คืนให้ ถือว่าไม่โปร่งใสในการให้บริการหรือเปล่าคะ ทั้งที่ค่ายเพื่อนบ้านสามารถทำได้ แต่ True กลับยืนกระต่ายขาเดียวแล้วบอกว่าไม่ได้ ไม่ให้ อย่างเดียว

ถามผู้รู้ หรือผู้มีประสบการณ์ ช่วยชี้แนะด้วยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่