ระงับสัญญาณมือถือหายระบบเติมเงินของ AIS

เมื่อวันที่ 30 กันยายน 2563 เวลา 22:06 นาที ดิฉันได้โทรไปหา Call Center ของ AIS เพื่อขอระงับซิมระบบเติมเงิน เนื่องจากโทรศัพท์หาย และได้ไปลงบันทึกประจำวันเรียบร้อยแล้วCall Center ก็บอกว่าจะระงับซิมให้ และลูกค้าต้องไปติดต่อเพื่อออกซิมใหม่เบอร์เดิมที่ช็อป AIS ภายใน 30 วัน ไม่เช่นนั่นซิมเก่าจะเปิดใช้งานได้ตามปกติ วันที่ 1 ตุลาคม 2563 ดิฉันได้เช็คดูในแอพ My AIS พบว่าซิมที่หายไปยังมีการโทรออก แสดงว่า Call Center ยังไม่ได้ระงับสัญญาณให้ใช่มั้ยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่