อาจยาวนิด..นะคะ
เราโทรศัพท์หาย ก็แย่ละ ข้อมูลหายหมด ต้องเดินทางตลอด ก็วุ่นวายมากพอ ซึ่งอันเดิม
เป็น i5s คิดว่าหากตามเรื่องต้อง 45 วัน เลยตัดใจซื้อของใหม่เพราะรู้ว่าจำเป็น และซื้อเพราะ
วางใจว่า i6s จะดึงข้อมูลจากเดิมจาก icloud มาได้ ซื้อจากศูนย์ดีแทค ระหว่างนั้นก่อนจ่ายตัง
พนักงานให้เช็ค body เราโอเค
กลับไปไม่ถึง 24 ชั่วโมง ตั้งค่าดึงข้อมูลทุกอย่างออกมา ปรากฏว่า i6s เจ้ากรรมดันไม่สั่น
เราเลยตั้งค่าและปิดเครื่องเปิดใหม่ แต่ยิ่งหนัก ไม่ติดเลย วิ่งโร่มาหาที่ศูนย์ที่ซื้อ เป็นห้างใหญ่
ใกล้หอวัง หวังจะเปลี่ยนเครื่องเพราะยังไม่ถึง 7 วัน มาถึงพนักงานให้เราส่งเคลม apple เอง
รอ 15 วัน แล้วระหว่างนี้ละ เราจะใช้มือถือที่ไหนที่ app รองรับทุกอย่างที่ใช้ เราถามถึง
...ความรับผิดชอบ..เค้าปัดอย่างเดียว วันที่ซื้อหากพนักงานบอกเรานิดว่าเช็คเครื่อง และโปรแกรม
ให้ดี เพราะหากเกิดปัญหาจะเป็น แบบนี้ เราจะเช็คโปรแกรมละเอียดเลย แต่ที่เรารู้คือเปลี่ยนได้
ภายใน 7 วัน
เราอยากถามว่าเราผิดเหรอที่เครื่องเปิดไม่ติด และไม่สั่น เราจ่ายไปทุกบาท ซึ่งเวลาขอลด
บาทเดียวคุณไม่มีทางยอมเรา มันเป็นที่อะไร apple ผลิตไม่ดี คุณไม่บริการลูกค้าทั้งที่คุณ
บอกว่ามีกรณีนี้ แต่คุณก็ยังให้เกิดซ้ำแล้วซ้ำอีก..สุดท้ายเราต้องทำเองหมด โยนทุกสิ่งให้
ลูกค้ารับผิดชอบ ตั้งแต่ Job ตาย i6 และ i6s มีปัญหาเสมอ
ปล ท่านใดกำลังจะซื้อ รุ่น 6 ขึ้นไป โปรดตรวจสอบทุกอย่าง ทั้ง body และคำสั่งโปรแกรมในเครื่อง
ให้หมด นั่งจนคุณแน่ใจว่าดีทุกอย่าง ค่อยจ่ายตัง ไม่งั้นคุณจะถามหา...ความรับผิดชอบ...จากใครไม่ได้เลย
##กรรมของลูกค้าา ทุกท่านที่โดนเหมือนกัน...
อุทาหรณ์ i6s ดีแทค หรือ apple
เราโทรศัพท์หาย ก็แย่ละ ข้อมูลหายหมด ต้องเดินทางตลอด ก็วุ่นวายมากพอ ซึ่งอันเดิม
เป็น i5s คิดว่าหากตามเรื่องต้อง 45 วัน เลยตัดใจซื้อของใหม่เพราะรู้ว่าจำเป็น และซื้อเพราะ
วางใจว่า i6s จะดึงข้อมูลจากเดิมจาก icloud มาได้ ซื้อจากศูนย์ดีแทค ระหว่างนั้นก่อนจ่ายตัง
พนักงานให้เช็ค body เราโอเค
กลับไปไม่ถึง 24 ชั่วโมง ตั้งค่าดึงข้อมูลทุกอย่างออกมา ปรากฏว่า i6s เจ้ากรรมดันไม่สั่น
เราเลยตั้งค่าและปิดเครื่องเปิดใหม่ แต่ยิ่งหนัก ไม่ติดเลย วิ่งโร่มาหาที่ศูนย์ที่ซื้อ เป็นห้างใหญ่
ใกล้หอวัง หวังจะเปลี่ยนเครื่องเพราะยังไม่ถึง 7 วัน มาถึงพนักงานให้เราส่งเคลม apple เอง
รอ 15 วัน แล้วระหว่างนี้ละ เราจะใช้มือถือที่ไหนที่ app รองรับทุกอย่างที่ใช้ เราถามถึง
...ความรับผิดชอบ..เค้าปัดอย่างเดียว วันที่ซื้อหากพนักงานบอกเรานิดว่าเช็คเครื่อง และโปรแกรม
ให้ดี เพราะหากเกิดปัญหาจะเป็น แบบนี้ เราจะเช็คโปรแกรมละเอียดเลย แต่ที่เรารู้คือเปลี่ยนได้
ภายใน 7 วัน
เราอยากถามว่าเราผิดเหรอที่เครื่องเปิดไม่ติด และไม่สั่น เราจ่ายไปทุกบาท ซึ่งเวลาขอลด
บาทเดียวคุณไม่มีทางยอมเรา มันเป็นที่อะไร apple ผลิตไม่ดี คุณไม่บริการลูกค้าทั้งที่คุณ
บอกว่ามีกรณีนี้ แต่คุณก็ยังให้เกิดซ้ำแล้วซ้ำอีก..สุดท้ายเราต้องทำเองหมด โยนทุกสิ่งให้
ลูกค้ารับผิดชอบ ตั้งแต่ Job ตาย i6 และ i6s มีปัญหาเสมอ
ปล ท่านใดกำลังจะซื้อ รุ่น 6 ขึ้นไป โปรดตรวจสอบทุกอย่าง ทั้ง body และคำสั่งโปรแกรมในเครื่อง
ให้หมด นั่งจนคุณแน่ใจว่าดีทุกอย่าง ค่อยจ่ายตัง ไม่งั้นคุณจะถามหา...ความรับผิดชอบ...จากใครไม่ได้เลย
##กรรมของลูกค้าา ทุกท่านที่โดนเหมือนกัน...