Aisบริการที่(ไม่)ประทับใจ

ผมมีปัญหาคือเวลาโปรเน็ตหมด เงินที่อยู่ในโทรศัพท์โดนหักไปจนหมด รู้ตัวอีกทีมีข้อความเข้าเตือนตลอดวัน ยอดเงินไม่พอบ้าง คุณใช้อินเตอร์เน็ตเกิน10บาทบ้าง เบื้องต้นผมได้แจ้งที่เทเลวิช2ครั้ง โทรหาคอลเซ็นเตอร์2ครั้ง
ได้คำตอบจากเทเลวิชคือมีข้อความโฆษณาข่าวสารเข้ามา..จะกินตังค์ไปอัตโนมัติ(พนักงานกล่าว)ทั้งๆที่เครื่องผมไม่ค่อยจะมีข่าวเข้ามาเลย
ในส่วนของคอลเซ็นเตอร์ ได้คำตอบมาคือผมได้ทำการเปิดข้อมูลเครือข่ายใว้ ทั้งๆที่ผมไม่ได้เปิดเลย พนักงานเลยบอกว่ากรณีแบบนี้จำเป็นต้องเปิดปิดสัญญาณเองด้วยการกด*129*1#กับ*129*2#
ในการใช้ชีวิตประจำของแต่ละคนจะไม่เหมือนกัน ผมเลยแจ้งไปกับพนักงานคอลเซ็นเตอร์ให้ปิดระบบแบบกดเปิด-ปิดได้หรือไม่ โดยผมจะเปิด-ปิดแค่ข้อมูลเครือข่ายในมือถือเท่านั้น ไม่ต้องเสียเวลามากด*129*1#เปิด*129*2#ปิด มันเสียเวลาแถมต้องรีสตาร์มือถืออีกต่างหาก บางครั้งสัญญาณกว่าจะมา
คำตอบแบบอ้อมๆคือน่าจะเป็นที่เครือข่าย ผมเลยแจ้งไปว่างั้นขอเปลี่ยนระบบ ปัญหาแค่นี้แก้ไม่ได้เลยหรือพนักงานเลยแนะนำให้ไปที่ศูนย์เอไอเอสโดยตรง โดยให้ถอดซิมการด์ให้ศูนย์ เดียวรอคำตอบจากศูนย์เอไอเอสว่าจะแก้ปัญหา1ใน100ได้หรือป่าว
ปล.พนักงานเทเลวิชกล่าวใว้เช่นกันกรณีแบบนี้เกินขึ้นบางเคส #ผมใช้มือถือOPPO R5
#ขอบคุณครัช#
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่