เอไอเอสคอลเซ็นเตอร์ ทำไมเดี๋ยวนี้เป็นอะไรที่ติดต่อจะคุยกับเจ้าหน้าที่ยากมากๆ

เอไอเอสคอลเซ็นเตอร์ ทำไมเดี๋ยวนี้เป็นอะไรที่ติดต่อจะคุยกับเจ้าหน้าที่ยากมากๆ รู้สึกว่าบริการของค่ายนี้จะพัฒนาไปในทางที่แย่ลงสุดๆเอไอเอสไม่แคร์ลูกค้ารายเก่าแต่จะเอาใจแต่ลูกค้ารายใหม่ๆ ทางเราเคยใช้บริการค้างยอดชำระครั้งละ 1 รอบบิลสามารถเปิดให้บริการได้แต่ ณ ตอนนี้ไม่ยอมเปิดสัญญาณให้ใช้งานใดๆทั้งที่เพิ่งชำระค่าบริการไปเมื่อเช้า พยายามติดต่อ 1175 มีแต่ระบบตอบกลับอัตโนมัติแล้วรีบวางสายเรา รู้สึกไม่ดีละคะกับบริการจากค่ายนี้ มีทางไหนที่เราจะสามารถร้องเรียนขั้นสูงสุดกับค่ายนี้ได้บ้างค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่