คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
https://www.facebook.com/groups/GalaxyNote4Club/permalink/1676223712650048/?comment_id=1676256402646779¬if_t=group_comment
ส่งข้อมูลร้องเรียนทางศูนย์ก็ได้รับคำตอบว่าไม่มีนโยบายเปลี่ยนเครื่องให้....??
แต่ถ้าซื้อมาแล้วต้องเข้าศูนย์บ่อยขนาดนี้มันก็ไม่ใช่นะค่ะ ประกันก็กำลังจะหมดแล้ววันที่ 5 มีนาคม 59
ส่งข้อมูลร้องเรียนทางศูนย์ก็ได้รับคำตอบว่าไม่มีนโยบายเปลี่ยนเครื่องให้....??
แต่ถ้าซื้อมาแล้วต้องเข้าศูนย์บ่อยขนาดนี้มันก็ไม่ใช่นะค่ะ ประกันก็กำลังจะหมดแล้ววันที่ 5 มีนาคม 59
แสดงความคิดเห็น
Note4 เป็นแบบนี้แต่เป็นเครื่องไม่ได้ใช่มั้ย????
เจออาการเดิมอีกแล้วค่ะ
ออกจากศูนย์ซ้อมมาได้ 2 วัน อาการเดิมก็มา
Note4 เป็นแบบนี้แต่เปลี่ยนเครื่องไม่ได้ใช่มั้ย????
ตั้งแต่ซื้อมาเข้าศูนย์ไม่ได้หยุดเลยค่ะ อาการคือ
**คุยงานกับลูกค้าทางไลน์อยู่ดีๆอยู่ๆเครื่องก็ค้างแล้วก็ดับไปเฉยๆ
จากนั้นมันก็รีสตาร์ทตัวเอง แล้วก็ค้างนานมากก็ไม่เปิดเครื่องให้ต้องถอดแบ็ดออกแล้วเปิดเครื่องใหม่**
เจอแบบนี้แล้วเซ็งค่ะ...มีใครเคยเจอแบบนี้บ้างมั้ยค่ะ
ตั้งแต่ซื้อมาเข้าศูนย์ประมาณ 3-4 ครั้งแล้วค่ะ เริ่มเข้าตั้งแต่ 4 เดือนแรกของการซื้อเครื่องมา
อาการครั้งแรกที่เข้าศูนย์ คือ เมมบอร์ดเสีย เปลี่ยนเมมบอร์ดใหม่
ครั้งต่อมา กล้องหน้ามัวเกิดจากการเปลี่ยนเมมบอร์ด
ครั้งต่อมา เครื่องค้างแล้วก็ค้างเหมือนเดิมจนถึงปัจจุบันนี้ก็ยังแก้ไม่หาย
ล่าสุดเอาเข้าศูนย์เมื่อวันที่ 16 มค 59 รับเครื่องวันที่ 23 มค . 59 กลับมาใช้ได้ 2 วันอาการเดิมก็มาอีก
ไปให้ศูนย์เดิมดูแจ้งว่าต้องเปลี่ยนเมมบอร์ดใหม่ทั้งๆที่เปลี่ยนไปแล้วยังไม่ถึงปีมันคืออะไรค่ะ
** ทำไมซัมซุงถึงไม่เปลี่ยนเครื่องให้ ราคาที่ซื้อมาก็เทียบเท่าไอโฟนเลย แย่จริงๆค่ะ