อัพเดทครับ HOMEPROยอมคืนเงินให้แล้วครับ หลังจากผมกัดไม่ปล่อย
เมื่อวันเสาร์ที่ 16มค.59 ผมกับพ่อใด้ไปHome Pro เพื่อไปหาซื้อเครื่องปรับอากาศเนื่องจากเครื่องเก่าใด้จากโลกนี้ไปแล้ว เดินๆไปก็ไปถูกใจเครื่องปรับอากาศของSAMSUNG 12000BTU รุ่นอะไรไม่ทราบ รูปทรงสามเหลี่ยมเเล้วเขียนว่า smartinverter ซื่งมั่นเป็นตัวโชว์ จากราคา 30500 เหลือ 16400
สอบถามพนักงานไปว่า เครื่องเคยเปิดใช่มี่ยครับ พนักงานบอกว่ายังไม่เคยต่อไฟเลยครับ โชว์อยาางเดียว เราก็มองว่าถ้าโชว์อย่างเดียวไม่น่ามีปัญหา ใด้แบบinverter 12000BTU ในราคานี้ถือว่าโอ ก็ตกลงซื้อ พนักงานแจ้งว่าช่างจะเข้าไปติดตั่งใด้ในวันจันทร์ที่ 18มค.
พอถึงวันจันทร์ช่วงบ่ายกว่าๆช่างติดตั่งโทรมาแจ้งว่าติดตั่งเรียบร้อยแล้ว แต่น้ำยาแอร์ขาดต้องเติมน้ำยาเเอร์ มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม500฿(พ่อผมใด้จ่ายไปเรียบร้อยแล้ว) ผมก็ถามว่าแอร์ใหม่มีนำ้ยาขาดด้วยเหลอ เค้าก็บอกว่าขาดไปนิดหน่อย ถ้าสงสัยให้โทรไปถามhome proใด้เลยครับ
ผมก็เลยโทรไปหาสำนักงานใหญ่ เค้าก็บอกว่าจะประสายงานกับhomepro แจ้งวัฒนะอีกทีว่าเรื่องราวเป็นไง
ช่วงเย็น มีเจ้าหน้าที่จากhomepro แจ้งวัฒนะโทรมาแจ้งสาเหตุ บอกว่าเป็นธรรมดาของแอร์แบบinverter เวลาติดตั่งน้ำยาแอร์จะขาดไปนิดนึงต้องทำการเติม
ผมก็ถามไปว่าแล้วมันเป็นความรับผิดชอบของลูกค้าที่ต้องจ่ายส่วนนี้เหลอ ถ้าต้องจ่ายทำมัยไม่แจ้งกับลูกค้าก่อน แล้วผมก็ไม่เชื่อว่าแอรใหม่ต้องเติมนำ้ยา แล้วทางพนักงานก็แจ้งว่าเครื่องยังไม่เคยต่อไฟเลย
เค้าก็บอกว่าขอโทรไปสอบถามกับSAMSUNGในกรณีนี้ก่อน แล้วก็เงียบหายไปเลย
ผมเลยลองโทรไปสอบถามกับSAMSUNG SAMSUNGบอกว่าเป็นไปไม่ใด้ที่แอน์พึ่งติดตั่งต้องเติมนำ้ยาแอร์ น้ำยามันมีอยู่ในระบบของมันอยู่แล้ว
วันที่19มค. ผมก็โทรไปถามความคืบหน้าของเคสผม เค้าก็บอกว่าขอประสานงานกับสาขา แจ้งวัฒนะก่อนแล้วจะติดต่อกลับ
จนวันนี้ยังไม่มีการติดต่อกลับมาจากHOME PRO เลยครับ
เครื่ปรับอากาศSAMSUNG พึ่งจะติดตั่ง น้ำยาแอร์ขาดต้องเติมเรียกเก็บเพิ่ม500฿เป็นไปใด้หรือเปล่าครับ
เมื่อวันเสาร์ที่ 16มค.59 ผมกับพ่อใด้ไปHome Pro เพื่อไปหาซื้อเครื่องปรับอากาศเนื่องจากเครื่องเก่าใด้จากโลกนี้ไปแล้ว เดินๆไปก็ไปถูกใจเครื่องปรับอากาศของSAMSUNG 12000BTU รุ่นอะไรไม่ทราบ รูปทรงสามเหลี่ยมเเล้วเขียนว่า smartinverter ซื่งมั่นเป็นตัวโชว์ จากราคา 30500 เหลือ 16400
สอบถามพนักงานไปว่า เครื่องเคยเปิดใช่มี่ยครับ พนักงานบอกว่ายังไม่เคยต่อไฟเลยครับ โชว์อยาางเดียว เราก็มองว่าถ้าโชว์อย่างเดียวไม่น่ามีปัญหา ใด้แบบinverter 12000BTU ในราคานี้ถือว่าโอ ก็ตกลงซื้อ พนักงานแจ้งว่าช่างจะเข้าไปติดตั่งใด้ในวันจันทร์ที่ 18มค.
พอถึงวันจันทร์ช่วงบ่ายกว่าๆช่างติดตั่งโทรมาแจ้งว่าติดตั่งเรียบร้อยแล้ว แต่น้ำยาแอร์ขาดต้องเติมน้ำยาเเอร์ มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม500฿(พ่อผมใด้จ่ายไปเรียบร้อยแล้ว) ผมก็ถามว่าแอร์ใหม่มีนำ้ยาขาดด้วยเหลอ เค้าก็บอกว่าขาดไปนิดหน่อย ถ้าสงสัยให้โทรไปถามhome proใด้เลยครับ
ผมก็เลยโทรไปหาสำนักงานใหญ่ เค้าก็บอกว่าจะประสายงานกับhomepro แจ้งวัฒนะอีกทีว่าเรื่องราวเป็นไง
ช่วงเย็น มีเจ้าหน้าที่จากhomepro แจ้งวัฒนะโทรมาแจ้งสาเหตุ บอกว่าเป็นธรรมดาของแอร์แบบinverter เวลาติดตั่งน้ำยาแอร์จะขาดไปนิดนึงต้องทำการเติม
ผมก็ถามไปว่าแล้วมันเป็นความรับผิดชอบของลูกค้าที่ต้องจ่ายส่วนนี้เหลอ ถ้าต้องจ่ายทำมัยไม่แจ้งกับลูกค้าก่อน แล้วผมก็ไม่เชื่อว่าแอรใหม่ต้องเติมนำ้ยา แล้วทางพนักงานก็แจ้งว่าเครื่องยังไม่เคยต่อไฟเลย
เค้าก็บอกว่าขอโทรไปสอบถามกับSAMSUNGในกรณีนี้ก่อน แล้วก็เงียบหายไปเลย
ผมเลยลองโทรไปสอบถามกับSAMSUNG SAMSUNGบอกว่าเป็นไปไม่ใด้ที่แอน์พึ่งติดตั่งต้องเติมนำ้ยาแอร์ น้ำยามันมีอยู่ในระบบของมันอยู่แล้ว
วันที่19มค. ผมก็โทรไปถามความคืบหน้าของเคสผม เค้าก็บอกว่าขอประสานงานกับสาขา แจ้งวัฒนะก่อนแล้วจะติดต่อกลับ
จนวันนี้ยังไม่มีการติดต่อกลับมาจากHOME PRO เลยครับ