คุณเบื่อใหม่ กับสัณดานเดิมของพนักงาน truemove H ถ้าสัญญาณคุณไม่ดีไม่มีคนย้ายไปหลอกครับ

เรื่องมีอยู่ว่า ผมมีปัญหากับทรูช๊อปสาขาฉะเชิงเทรา ครับ
แล้วผมต้องการย้ายค่ายเข้าเครือข่าย truemove H ซึ่ง ผมก็ใช้ทรูอยู่แล้วหลายเบอร์ แต่ชอบสัญญาณของทรูมากกว่าครับ ก็เลยย้ายไปหาทรูแทบทุกเครื่องเลยครับ

เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อตอนปลายปีครับ ผมต้องการย้ายค่าย และโทรเข้า callcenter true move H ซึงพนักงานก็รับสายซื่อคุณ เน็ตเวอค์ เดย์ ครับ  ส่งคนมารับเองสาร และพยายามให้ผม ก็เอาซิมที่ศูนย์ให้ได้ ผมก็บอกเธอไปว่าไม่ไปครับ ต้องขอโทษด้วยครับ เพราะว่า ผมไม่ชอบศูนย์ที่นี้เลย จ่ายเงิน หรือมีปัญหาอะไรที่เกี่ยวกับเครือข่ายผมก็จะไม่เข้าไปที่ศูนย์นี้เด็ดขาด เพราะพนักงานยิ้มมาก ขนาดผมเป็นลูกค้ายังถูกด่า หน้าร้านเลย

และแล้วพนักงานก็ส่ง Delivery man มารับสินค้า ครับ ซึงวันนั้นเป็นประมาณวันที่ 26 ของเดือนธันวาผมครับ หลักจากนั้นผมก็ไม่ได้อะไร แกะซิมดูครับ เอ๋ มันซิมใหญ่นี้น่า ซึ่งโทรศัพทรุ่นใหม่ๆ เค้าใช้ nano กันแล้วนะครับ ผมก็โทรกลับเข้าไปใหม่เพื่อแจ้งเรื่อง เมื่อวันที่ 28 ธันวาคมพนักงานก็รับสายครับ และเรื่องก็เงียบหายไป

ผมก็โทรติดต่อเข้าไปใหม่เมื่อวันที่ 8 มกราคม 2559 ว่าเรื่องไปถึงไหนแล้ว สรุปพนักงาน call center ก็บอกว่า เรื่องของลูกค้าย้ายค่ายแล้วครับ แต่ เรื่องซิมจะให้คุณ เน็ตเวอค์ เดย์ ติดต่อกลับนะค่ะ ผมก็ ok ครับ รอ รอยิ้มอยู่นั้นแหละก็ไม่มีคนติดต่อกลับครับแล้วทำยังไง

วันที่ 10 ผมก็โทรเข้าไปอีก ก็ถามพนักงานอีก เพราะว่า ย้ายค่ายผ่านแล้ว ซิม dtac ใช้งานไม่ได้แล้ว ผมก็เลยโทรไปหา truemoveh ใหม่ครับ พนักงานทรูก็บอกว่าเดียวจะให้คุณ เน็ตเวอค์ เดย์ ติดต่อกลับครับ ผมก็ ok ครับ ได้ครับ แล้วเรื่องการคิดค่าบริการรับครับ ผมจะถูกคิดตั้งแต่วันไหน พนักงานก็ไม่สามารถบอกได้ครับ ว่าจะถูกคิดเลยไหม อันนี้แหละเจ็บใจ เปิดใช้แล้ว แต่ใช่ไม่ได้เพราะซิมยิ้ม เข้าเครื่องไม่ได้

วันที่ 13 วันที่ 15 และก็วันนนี้ ผมก็โทรติดต่อกลับเข้าไปอีกครั้ง พนักงนาก็พูดเหมือนเดิมทุกครั้ง ว่า เดียวให้คุณ เน็ตเวอค์ เดย์ ติดต่อกลับนะค่ะ ok ครับได้ครับไม่ว่าจะกี่ครั้งแล้ว ผมก็จะรอคุณ เพราะว่าผมเข้าใจการทำงานของคุณที่เป็นแบบเช้าชามเย็นยาม เป็นอะไรที่น่าเกียจมาก

การโทรไปทุกครั้ง พนักงาน callcenter พูดดีด้วยทุกครั้ง แต่ไม่มีการติดตามงานด้วยเลยซักครั้งเดียวครับ ผมเข้าใจนะครับว่าอยู่กันคนละหน่วยงาน แต่ทำไมไม่มีคนคิดที่จะติดตมงานของผมเลยละครับ

สิ่งที่อยากรู้
1 ผมจะได้ซิมเมื่อใหร่กันครับ เมื่อใหร่ ย้ายค่ายผ่านแล้วแต่ไม่ได้ซิม
2 ผมต้องเสียตัง ตั้งแต่วันที่เท่าใหร่ครับ วันที่ย้ายค่ายเสร็จ หรือวันที่ผมจะได้รับซิม
3 นิสัยของพนักงานแบบนี้เมื่อใหร่จะผมดไปจากสังคมของ truemove h ครับ


ทำไมลูกค้าแทบทุกคนต้องตามงานเองละครับทรูเป็นแบบนี้ทุกรอบเลยนะครับ ถ้าสัญญาณคุณไม่ดีที่สุด ป่านนี้ คุณปลิวออกจากหัวผมไปแล้วละครับ

ขออนุญาติแท็กไปสำนักงานตุ้มครองผู้บริโภคนะครับ เพราะเหมือนผมถูกเอาเปรียบอยู่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่