อัปเกรดซิมทรู ติดต่อ 1242 ไม่ได้

มีข้อความให้อัปเกรดซิมค่ะ โดยมีข้อความว่า ซิมของคุณจำเป็นต้องเปลี่ยนใหม่โดยด่วน เนื่องจากซิมจะซื้อแพ็กเกจและใช้งานโรมมิ่งในต่างประเทศไม่ได้ตั้งแแต่ 4 ส.ค.68 โปรดนำซิมติดต่อทรูช้อป พอดีไม่สะดวกไปที่ศูนย์ และมีเจ้าหน้าที่โทรเบอร์ 1242 ติดต่อมาแล้ว ให้ยืนยันข้อมูลในการเปลี่ยนซิม ตอนนี้ยังไม่แจ้งความคืบหน้าใดใด ตอนนี้อยากทราบว่าดำเนินการถึงไหนแล้ว ติดต่อจากที่ไหนได้อีกคะ โทรกลับ 1242 ติดต่อไม่ได้เลยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่